ย้อนเส้นทางรัก “ตุ้ย-แอนนา” กับ 11 ปีที่น่าเสียดาย

หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ ว่าพระเอกรุ่นใหญ่ขาเตียงหักกับภรรยานางแบบแล้ว หลังมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ “ตุ้ย ธีรภัทร์” กับ “แอนนา นาตาชา” แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฎิเสธข่าวลือมาโดยตลอด จนมีเพจดังออกมาแฉอีกระลอก ว่า พระเอกผิวเข้มหย่าเมียนางแบบแล้ว งานนี้ไม่ปล่อยให้ข้องใจอยู่นาน ก่อนได้รับคำยืนยันจากคนใกล้ชิดของฝ่ายชายว่า ตุ้ยตัดสินใจหย่าขาดกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยไปตั้งแต่ 6 เดือนก่อนหน้านี้แล้ว แม้จะอยู่กินกันมานานถึง 11 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ น้องไตตั้น ลูกชายวัย 8 ขวบ


.

วันนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยพาย้อนกลับไปดูจุดกำเนิดความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นจาก “ตุ้ย” และ “แอนนา” ต่างเดินในเส้นทางสายบันเทิงทั้งคู่ ซึ่งฝ่ายหญิงมีดีกรีเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย อยู่ในวงการนี้นานกว่า 10ปี จนมีโอกาสได้เจอกับ “ตุ้ย” ในงานแฟชั่นโชว์ ซึ่งฝ่ายชายไปเล่นคอนเสิร์ต และแอนนาไปเดินแฟชั่นโชว์ โดยในเวลานั้น ตุ้ยมีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องและนักแสดงเช่นกัน


.

ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกันอย่างจริงจัง และต่างเป็นกำลังใจซึ่งกันมาตลอด 4 ปีกว่า จากนั้นจึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยการเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ “น้องไตตั้น” ทั้งนี้หลังแต่งงานไป “แอนนา” เริ่มฟีดตัวเองออกจากวงการนางแบบ เพื่อมารับหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มตัวและดูแลลูกชายได้เต็มที่ ส่วนฝ่ายยังคงทำงานในวงการอย่างต่อเนื่อง และยังเคยเป็นผู้บริหารของคลื่นวิทยุดัง ก่อนจะปิดตัวลงไปในเวลาต่อมา 

.


แม้ก่อนหน้านี้จะมีชาวเน็ตเมาท์อยู่ตลอดว่าทั้งคู่ขาเตียงหักสะบั้นแล้ว แต่ตุ้ยและแอนนาก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง จนล่าสุดมีเพจดัง ออกมาแฉว่า พระเอกผิวเข้มหย่าเมียนางแบบแล้ว พร้อมยืนยันอีกว่า “คอนเฟิร์มแล้ว!!..พระเอกผิวเข้มเซ็นต์หย่าเมียนางแบบ..ปิดเงียบมา 6 เดือน” ทันทีที่มีข่าวสะพัดอีกครั้ง ไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงรีบต่อสายตรงไปหาคนสนิทของตุ้ยทันที ก็ได้รับคำตอบว่า “ทั้งคู่หย่ากันแล้ว เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันก็ได้แยกกันอยู่แล้ว แต่ขอไม่เปิดเผยเหตุผลของการหย่าของทั้งคู่ รอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาตอบคำถามด้วยตนเอง” เรียกว่าเป็นการปิดฉากรักไปอย่างน่าเสียดายจริงๆ

.

โดยวันนี้(1 ก.ย. 62) “ตุ้ย ธีรภัทร์” เตรียมเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงสาเหตุการปิดฉากรัก 11 ปี กับอดีตภรรยา “แอนนา” ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ เวลา 17.00 น. ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบอัปเดตทันที

เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม