“ณิชา” อวยพรหวานวันเกิด “โตโน่”

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นให้เปลี่ยนจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจสักที สำหรับนักร้องหนุ่มร็อก “โตโน่ ภาคิน” กับนางเอกหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ไม่ว่าจะมีกิจกรรมหรือช่วงเวลาสำคัญ ต่างก็มักจะทำร่วมกันบ่อยๆ รวมถึงวันเกิดของฝ่ายชาย(29ส.ค.62) ที่ผ่านมา 


.

โดยเจ้าของวันเกิดได้โพสต์ข้อความว่า “วันเกิดปีนี้ของผม เรียบง่ายและมีความสุขมากๆ ผมขอบคุณทุกคนนะครับสำหรับคำอวยพร ขอบคุณคนไทยทุกคน ที่พร้อมจะสู้ไปด้วยกันขอบคุณทุกคนที่เริ่มตื่นตัวช่วยกันทำให้แผ่นดินของเราสวยงาม น่าอยู่ขึ้นเพื่อลูกหลานของเรา เพื่อคนที่เรารัก เพื่อส่วนรวม ผมจะเอาทุกประโยค ทุกความรักของทุกคนที่ส่งมา…เป็นพลังในวันที่เหนื่อยหรือท้อ และวันไหนที่คุณเองเหนื่อยหรือท้อ ก็จงรู้ว่าผมจะสู้อยู่กับพวกคุณเช่นกัน….เราเลือด #ปีศาจ #เก็บรักษ์ #TheDusT เดียวกัน” #29August1986


.

ทั้งนี้สาวคนสนิท “ณิชา” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิดด้วยข้อความสุดหวานว่า “HAPPY BIRTHDAY TO YOU!! @mootono29 วันนี้เป็นอีกวันที่ดีที่เมื่อ 33ปีก่อนมีคนๆ นี้เกิดมา(: ขอให้พี่มีความสุขมากๆ สุขภาพกายและใจแข็งแรงแบบนี้ตลอดไป ตั้งใจที่จะทำอะไรก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่หวังนะขอบคุณที่พี่ทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ ย้อนกลับไปหาพี่เหมือนกันนะ แล้วก็เหมือนเดิม ‘ยิ้มเยอะๆนะ’ “

.


ถึงแม้ทั้งคู่จะยังคงสถานะเป็นแค่พี่น้อง แต่เล่นอวยพรกันหวานแบบนี้ แฟนคลับคงต้องลุ้นและเชียร์กันยาวๆ ไม่แน่อาจจะเลื่อนสถานะขึ้นอีกคู่ก็เป็นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม