เปิดวาร์ป “ชิงชิง” สาวที่ถูกลือคบซ้อน “เวียร์-เบลล่า” พร้อมเฉลยหวานใจตัวจริง!

หลังถูกชาวโซเชียลเข้าไปกระหน่ำด่ายกใหญ่ สำหรับ “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” วัย 23 ปี นางเอกหน้าใหม่วิกหมอชิต เนื่องจากมีเพจดังเปิดประเด็นฮอต ว่ามีพระเอกคนดังแอบคบซ้อนนางเอกร่วมช่อง โดยทุกครั้งเมื่อฝ่ายชายลงรูปไปเที่ยวในไอจี นางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม ในสถานที่เดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตคาดว่าคือพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับสาวรุ่นน้อง “ชิงชิง” 


.

ทั้งนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน รีบไปสืบดูประวัติของนางเอกหน้าใหม่ก็พบว่าเจ้าตัวมีโปรไฟล์ดีใช่ย่อย จบการศึกษาจากมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ และจบระดับปริญญาตรี คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ได้รับเกียรตินิยมอันดับสอง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อปี 2561 


โดยมีผลงานสร้างชื่อมากมาย ทั้งละครพื้นบ้าน อาทิ แก้วหน้าม้า , สี่ยอดกุมาร , เทพสามฤดู และละครโทรทัศน์ อาทิ อกธรณี , นายฮ้อยทมิฬ , นักสู้สะท้านฟ้า , เจ้าสาวช่างยนต์ , ปิศาจหรรษา , จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง และ เศรษฐีตีนเปล่า รวมถึงยังเคยผ่านเวที Miss hariyoon 2014, รองชนะเลิศสาว Pop advance 2014, รองชนะเลิศอันดับ2 Ray idol 2014 อีกด้วย

.

ส่วนเรื่องหัวใจของสาวชิงชิง ที่หลายคนคาดเดาว่าจะมาเป็นมือที่สามระหว่างคู่ของ “เวียร์-เบลล่า” นั้น อันที่จริงเจ้าตัวมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คือนักแสดงหนุ่มร่วมช่อง “นัท-อติรุจ สิงหอำพล” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่ม A Man Biker ของหนุ่มเวียร์ ที่ไปไหนก็ไปด้วยกันบ่อยๆ เลยไม่แปลกที่สาวชิงชิงจะมีรูปในสถานที่เดียวกันกับพระเอกรุ่นพี่ “เวียร์” ในหลายๆ ทริปเพราะทั้งหมดเป็นก๊วนเดียวกันนั่นเอง


เข้าชม 361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม