สี่สาว BNK48 วอนเข้าใจ “แก้ว” ใช้ของปลอม รับกระทบความเชื่อมั่นวง

4 สาว BNK48 “เฌอปราง น้ำหนึ่ง น้ำใส มายยู” ร่วมงานแถลงข่าวทุนการศึกษาค้นพบนักบินอวกาศไทย ปี 3 ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศเข้าแข่งขันเพื่อเป็น 4 คนที่จะได้ไปศึกษาวิชาสำรวจอวกาศเบื้องต้นที่ศูนย์อวกาศและจรวดแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคม 2563 ร่วมกับ 4 สาว BNK48 ซึ่ง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนทุนอวกาศนาซาในครั้งนี้ 


.

4 สาวยังเปิดใจถึงดราม่าเพื่อนร่วมวง “แก้ว bnk48” ถูกจับโป๊ะใช้ของแบรนด์เนมปลอม จนต้นสังกัดต้องร่อนจดหมายสั่งพักงานแก้วเป็นเวลา 1 เดือน  ซึ่งทั้งเฌอปราง น้ำหนึ่ง น้ำใส และมายยู เผยว่า พวกตนไม่ได้ทราบเรื่องราวโดยละเอียดทั้งหมด จะคอยให้กำลังใจกันมากกว่า เรื่องที่เกิดไปแล้วก็อยากให้ผ่านไป ทุกวันนี้แม้แก้วจะโดนพักงาน แต่ก็ยังมาเจอสมาชิก มาซ้อมร้องซ้อมเต้น  พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนเดิม และอีกฝ่ายเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ  


สี่สาวยังยอมรับว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมีผลกระทบบ้างกับความเชื่อมั่นที่หลายคนมี bnk48 เป็นต้นแบบ  แต่ก็อยากให้มองหลายมุม ยังมีเรื่องดีๆ อื่นๆ อีก พวกตนก็พยายามปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เรื่องที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ต้นสังกัด ก็เข้มงวดพฤติกรรมหรือการใช้โซเชียลของแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งก็เข้าใจได้ เพราะเป็นประโยชน์กับตัวพวกตนเอง


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ