ส่องสาวน่ารักคนใหม่ ผู้กุมหัวใจ “พีท เดวิดสัน”

        ดูเหมือนหัวใจของดาราหน้าเป็น “พีท เดวิดสัน” อดีตหวานใจของนักร้องสาวบาร์บี้ “อาริอานา แกรนเด” จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเลิกรากับสาว “เคท เบคินสกี” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา (2562) และดูเหมือนว่าตอนนี้เขากำลังเดทอยู่กับนักแสดงสาว “มาการ์เร็ต ควอเลย์” 


“มาร์กาเร็ต” เป็นลูกสาวของนักแสดง “แอนดี แมคโดเวลล์” และนายแบบ “พอล ควอเลย์” โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในรายการ The Leftovers และภาพยนต์เรื่อง alo Alto (ร่วมกับ Emma Roberts) , The Nice Guys ที่แสดงนำโดย Ryan Gosling และ Russel Crowe , ล่าสุดกับ Once Upon a Time in Hollywood ซึ่งเธอรับบทเป็น Pussycat ผู้หญิงที่พาดเท้าไว้บนกระจกรถของ “แบรด พิตต์” ซึ่งที่ผ่านมา “มาร์กาเร็ต” เคยเดทกับ Nat Wolff จาก The Naked Brothers Band และผู้กำกับ “Cary Fukunaga” จากเรื่อง True Detective


ถึงแม้ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเพิ่งเริ่มต้น แต่พวกเขากำลังจะเปิดตัวความรักอย่างเป็นทางการบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิสในสัปดาห์นี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Seberg โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า ทั้งคู่ดูใจกันมาหลายเดือนแล้ว และมาร์กาเร็ตก็ตื่นเต้นสุดๆเมื่อได้อยู่กับพีท

ข่าว yahoo


https://www.yahoo.com/entertainment/pete-davidson-officially-dating-once-192700584.html

เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม