“เติร์ด” แจงสัมพันธ์ “แพทริเซีย” รูปหลุดแค่ขอถ่าย

ถูกโยงเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์รักซ้อนอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ทำให้ความรักของหนุ่ม “พีช พชร” และนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ต้องจบลง หลังสาวแพท มีแชท และภาพคู่สนิทสนมแนบชิดกับหนุ่มหน้าใส “เติร์ด ไนน์บายไนน์” หรือ “เติร์ด-ลภัส” ออกมา ล่าสุดหนุ่มเติร์ดมีโอกาสได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมปฏิเสธทันทีว่า สาวแพทเป็นเพียงรุ่นพี่ที่คณะเท่านั้น และไม่เคยเจอกันนอกมหาวิทยาลัยเลย


“เรารู้จักกลุ่มเพื่อนพี่เขา ทักทายกันในคณะปกติ ภาพที่ออกมาเห็นแล้ว ผมก็คิดนะว่ามาจากไหน ซึ่งเป็นภาพเมื่อ 2 ปีก่อนที่ผมไปขอพี่เขาถ่ายรูปตอนรับน้อง ก็อายเหมือนกัน ตอนนั้นผมเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ พี่เขาเป็นดารา ผมก็ไปขอถ่ายรูป ที่ผ่านมาเราก็ทักทายกันปกติเวลาเดินผ่าน ผมก็สวัสดีเพราะเป็นรุ่นพี่ หลังเรียนจบก็ไม่ได้เจอกันแล้ว”


ส่วนกระแสที่้ออกมา หนุ่มเติร์ด บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน และไม่สามารบังคับความคิดใคร ตนรู้ตัวเองดีที่สุด สุดท้ายแล้วคนที่ปล่อยหรือพิมพ์อาจจะไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่พิมพ์ความเห็นในพื้นที่ของตัวเอง


สำหรับเรื่องไอจีกล้องฟิล์ม นักแสดงหนุ่มบอกว่า น่าจะเป็นช่วงที่สาวแพทเล่นกล้องฟิล์มใหม่ๆ แค่ไปฟอลโลว์ ตนรู้สึกแย่เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ตัวเอง แต่มีชื่อรุ่นพี่เข้ามาเกี่ยว ซึ่งอีกฝั่งก็เสียหายเหมือนกัน ซึ่งหลังเรียนสาวแพทเรียนจบก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่มีคอนแทคส่วนตัวกันด้วย 

“เรื่องคบซ้อนแล้ว ผมว่าแล้วแต่มุมมอง อย่างภาพหลุดคนก็มองว่าภาพหลุด ภาพนั้นผมโพสต์เอง 2 ปีที่แล้ว วันนั้นผมก็ลงรูปหลายคนเหมือนกัน เรายังไม่สามารถห้ามความคิดใคร ตอนที่ผมเสิร์จชื่อตัวเองในทวิตเตอร์แล้วเห็นก็ตกใจมาก พยายามไม่เก็บมาคิด ความเป็นจริงเรารู้ เพื่อนเราก็รู้ เพื่อนก็ตกใจเราไปอยู่ในข่าวนี้ได้ไง ผลกระทบก็มีบางคอมเมนต์ก็ทำให้เราอดคิดไม่ได้ เราก็พยายามเปลี่ยนมุมมอง”

และหลังจากมีข่าว เติร์ด ยอมรับว่ากังวล ไม่เครียด เพราะยังต้องเรียน ต้องซ้อม กับสาวแพทไม่ได้คุยกัน เพราะไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน  เช่นเดียวกับหนุ่มพีชไม่มีอะไรยังทักทายกันปกติในงานเลี้ยงละครเลือดข้นคนจาง ในขณะที่คุณแม่ก็ช็อกเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาคุยกับแม่ทุกเรื่อง แม่ก็เลยถามทำไมเรื่องนี้แม่ไม่รู้

“อยากบอกคนที่มาคอมเมนต์ ว่าไม่มีใครชอบโดนคอมเมนต์เสียหาย ผมไม่โกรธนะ อย่างที่บองบังคับใครได้ มีโอกาสเปิดใจในวันนี้ก็ดีใจ ส่วนตอนนี้ไม่มีแฟนเลย แค่เรียน ทำงาน ผมก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว  ช่วงนี้ขอโฟกัสซ้อมเพลงก่อน จะปล่อยออกมาแล้วเดือนหน้าแล้ว”

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม