“บอง โจวี่” เผยชื่ออัลบั้มใหม่ ได้ฟังแน่ 2020!

ซุปตาร์เพลงร็อคแอนด์โรลในตำนาน “บอง โจวี่” เผยชื่ออัลบั้มใหม่ของตัวเองเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (27 ส.ค. 62) ขณะที่กำลังอยู่บนเรือสำราญที่แล่นไปในทะเลเมอร์ดิเตอร์เรเนีย กับเทศกาลดนตรีในทะเลที่ชื่อ the Runaway to Paradise Mediterranean Cruise โดยเขาบอกกับแฟนๆในโรงละคร Norwegian Pearl’s intimate Stardust ว่าชื่ออัลบั้มนั้นก็คือ “Bon Jovi: 2020”


นักร้องคนดังชาวนิวเจอร์ซีย์ยังพูดบนเวทีว่า “ปีหน้าเลือกตั้งแล้วนี่ ทำไมจะชื่อนี้ไม่ได้ละ? ผมไม่ได้ทำอะไรแย่ๆสักหน่อย”และ “บอง” ยังอธิบายอีกเหตุผลว่าทำไมเขาจึงตั้งชื่อนี้ เพราะว่าเขานั้นมี “วิสัยทัศน์ที่กระจ่างชัด” หลังจากที่อัลบั้มที่แล้ว ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 นั้นชื่อว่า “This House is Not For Sale” (บ้านหนังนี้ไม่ได้มีไว้ขาย) โดย “This House is Not For Sale” นั้นพูดถึงเรื่องเหตุผลส่วนบุคคล และตอนนี้มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่ตอนนี้ผมมีวิสัยทัศน์ที่ไกลกว่านั้นคือต้องก้าวไปข้างหน้า”

“บอง โจวี่” เผยอีกว่าอัลบั้มล่าสุดจะพูดถึงการตระหนักถึงสังคมส่วนรวม รวมไปถึงเพลงที่เกี่ยวกับ และเหล่าคนที่ต้องทนทุกข์กับความเครียดและวิตกกังวลหลังหตุการณ์กราดยิงที่โอไฮโอและเท็กซัส โดยเขาบอกว่ามีความสุขกับการทำงานเอามากๆ และมันจะแต่งงานออกไปจากงานที่ผ่านมา


ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/bon-jovi-reveals-title-album-211136429.html








เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม