ยอมใจสไตลิสต์ BLACKPINK แปลงชุดหรูให้ 4 สาวใส่โชว์แบบเก๋ๆ

ทุกครั้งที่ต้องขึ้นโชว์บนเวทีนอกจากลีลาการร้องและเต้นที่สะกดใจเหล่า BLINK ได้อย่างอยู่หมัดแล้ว เรื่องสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ BLACKPINK ก็น่าประทับใจไม่น้อย ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมสไตลิสต์ที่สามารถสร้างสรรค์แต่ละลุคของ โรเซ่ จีซู เจนนี่ และ ลิซ่า ให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง และที่ต้องถึงขั้นยอมใจในความกล้าบ้าบิ่น คือการดัดแปลงชุดสวยๆ จากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่ไม่ว่าจะราคาสูงขนาดไหน สไตลิสต์วงนี้ก็ไม่ห่วง ตัด ต่อ เติม จนออกมาเป็นลุคสุดเก๋ตามสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนได้แบบไม่มีใครเหมือน



ล่าสุดบนเวทีงานเทศกาลดนตรี A-NATION ที่โอซาก้าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ได้เห็นสองสาวลิซ่าและเจนนี่ มาในเสื้อคร็อปสุดเซ็กซี่และกระโปรงเข้าชุดกัน แต่จริงๆ แล้ว เดิมทีสองชุดนี้เป็นมินิเดรสจากแบรนด์ดัง โดยชุดของลิซ่าเป็นชุด Monika Hook Front Mini Dress จากแบรนด์ For Love & Lemons สนนราคา 189 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6,200 บาท 


ส่วนชุดเปรี้ยวๆ ของเจนนี่คือ Lynx Ruched Dress จากแบรนด์ Guizio ราคา 238 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,800 บาท

และที่ต้องอ้าปากค้าคือการนำชุดเดรสของแบรนด์หรู BALMAIN ตัวละ 5,700 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 188,000 บาท มาตัดชายให้สั้นลงเพื่อความคล่องตัวและเผยให้เห็นเรียวขาสวยๆ ของจีซู บนเวทีประกาศรางวัล SBS GAYO DAEJUN 2018 ชุดนี้

เสื้อคร็อปสุดเท่ตัวนี้ที่โรเซ่ใส่ขึ้นคอนเสิร์ต BLACKPINK Japan Arena Tour 2018 แท้จริงแล้วเป็นเสื้อสเวตเตอร์จากแบรนด์ UNDERCOVER ของดีไซเนอร์ดัง Jun Takahashi ซึ่งราคาไม่น้อยเลย 638 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 21,000 บาท เรียกว่าถึงจะตัดจนหดสั้นก็ยังคงความเก๋ไว้ได้

วันที่ไปเยือนรายการ Late Late Show with James Corden เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สองสาว จีซูและลิซ่าก็มาในชุดสวยที่ดัดแปลงเดรสของแบรนด์ HALPERN โดยชุดของจีซูเป็น Sequined Bustier Dress ราคา 2,568 เหรียญสหรัฐ หรือราว 85,000 บาท และชุดของลิซ่าเป็น Asymmetric Plisse Panel Sequined Dress ราคา 3,283 เหรียญสหรัฐ หรือราว 108,000 บาท อื้อหือ…พอตัดความยาวออกไปแล้วเปลี่ยนไปเยอะเลย

เสื้อคร็อปของลิซ่าที่ใส่ไปร่วมรายการ Good Morning America ตัวนี้ก็มาจากเสื้อนิตแขนกุดของ BALENCIAGA ราคาตัวละ 732 เหรียญสหรัฐ หรือราว 24,000 บาท เก๋จนจำของเดิมแทบไม่ได้กันเลย

ชุดนี้ที่เจนนี่ใส่ไปร่วมรายการ Inkigayo มีความสะดุดตามาก นอกจากสีแดงสดที่โดดเด่นแล้วดีเทลน่ารักๆ ของชุดก็ช่วยเพิ่มความน่ามองขึ้นอีกเยอะ และถ้าไม่บอกว่าเป็นชุดของแบรนด์ REBECCA DE RAVENEL ชุดนี้ หลายคนก็คงดูไม่ออกจริงๆ ซึ่งหากถามถึงราคา ชุดนี้ราคา 1,561 เหรียญสหรัฐ หรือราว 52,000 บาท

อีกหนึ่งชุดที่ชอบมากคือลุคนี้ของโรเซ่ ที่ใส่ไปร่วมรายการ Good Morning America ซึ่งนำชุดเดรสจาก Peggy Moffit x Comme des Garcons ราคา 385 เหรียญสหรัฐ หรือราว 13,000 บาท มาตัดให้สั้น ใส่คู่กับเสื้อตาข่ายและเข้มขัดเส้นโต เก๋ไปอีก

จริงๆ แล้วการครีเอทลุคให้สาวๆ BLACKPINK ของทีมสไตลิสต์ก็จุดประกายไอเดียให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าเหมือนกันนะ ลองเปิดตู้เสื้อผ้าหาชุดที่เบื่อแล้วมาตัดต่อประดิดประดอยดูบ้าง อาจจะช่วยประหยัดค่าช็อปปิ้งลงได้เยอะเลยล่ะ

เข้าชม 706 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม