“กง ฮโยจิน” หวงบทซีรีย์ใหม่ เพราะ “คัง ฮานึล”

นางเอกตัวแม่ของเกาหลี “กง ฮโยจิน” ถึงกับเอ่ยปากว่า “ฉันไม่อยากยกบทนี้ให้ใครทั้งนั้นหลังถูกถามว่าทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นละครเรื่อง “When the Camellia Blooms” ซีรีย์เรื่องราวความรักอบอุ่นหัวใจระหว่าง ดงแบค (ฮโยจิน) และ ฮวาง ยงชิค (คัง ฮานึล) โดยครั้งแรกที่อ่านบท “ฮโยจิน”บอกว่าเธอถูกดูดไปในเรื่องราวนั้นย่างรวดเร็ว บทของเรื่องนี้มันเหมือนนิยายภาคต่อและทำให้เธอสงสัยอยู่ตลอดว่าตอนต่อจะเป็นอย่างไร


“กง ฮโยจิน” ยังรักบทบาทที่มีหลายด้านของตัวละครที่เธอได้รับเล่น เพราะดงแบคนั้นเป็นสาวใสซื่อ แต่ก็มีความกล้าหาญและปราศจากความกลัว และเธอก็ยังยืนหยัดที่จะปราบปรามความไม่ยุติธรรม แต่ก็ยังทำงานในที่ของเธออย่างต่อเนื่องโดนที่ไม่สูญเสียความใจซื่อและแข็งแกร่ง 


“ฮโนจิน” เผยอีกว่าเธอรู้สึกแตกต่างไปจากบทอื่นๆที่เธอเคยเล่น ดงแบคไม่ใช่ตัวละครที่คุณจะอธิบายถึงได้ง่ายๆ เธอจึงต้องใช้ทักษะหลายอย่างที่จะอธิบายและแสดงออกคาแรกเตอร์นั้นออกมา


นางเอกคนดัง บอกว่าไม่แต่แค่ “ดงแบค” เท่านั้นที่ดึงความสนใจของเธอไป แต่ทุกคาแรกเตอร์ในเรื่องนั้นใหม่และน่าสนุก “คัง ฮานึล” และนักแสดงทุกคนนั้นสุดยอดมากและเคมีของเรานั้นเข้ากันไปอย่างยอดเยี่ยม จึงมีช่วงเวลาที่สนุกมากๆขณะถ่ายทำ

ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1348403wpp/gong-hyo-jin-opens-up-about-what-drew-her-to-upcoming-drama-with-kang-ha-neul?fbclid=IwAR04PC61DTycf122D–2_GjB-PTpBm_O9PtjqplLtCdDuIXZQmG-m_xzkUQ

เข้าชม 1,052 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม