ไม่มีน้ำตาอีกต่อไป “พีช” ไม่ติดใจไทม์ไลน์ “แพท-โน้ต” คบซ้อน?

หลังออกมาเปิดใจถึงปมรักร้าว ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “พีช พชร” ก็เปิดใจอีกครั้งว่าตอนนี้จิตใจเข้มแข็งขึ้น เศร้าน้อยลง เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ เพราะชีวิตมันต้องเดินต่อ แจงถึงเรื่องที่ปล่อยโฮหลังจบการสัมภาษณ์ครั้งก่อน ยอมรับว่าโมเมนต์นั้นมันสุดกลั้นจริงๆ เพราะตนก็เป็นมนุษย์ปกติคนนึง ก่อนจะบอกว่า ณ วันนี้ไม่มีน้ำตาแล้ว



ส่วนภาพหลุดอดีตแฟนสาว “แพทริเซีย” กับว่าที่หนุ่มคนใหม่ “โน้ต วิเศษ” ที่มีออกมาต่อเนื่องนั้น หนุ่มพีชก็บอกว่าเห็นบ้าง ส่วนใหญ่มีคนส่งมาให้ดู ความรู้สึกก็มีเจ็บจี๊ดๆ บ้าง แต่ตนไม่แน่ใจเรื่องไทม์ไลน์ ว่าทับซ้อนหรือไม่ ส่วนตัวไม่คาใจเรื่องคบซ้อน เพราะสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องของตนอีกต่อไปแล้ว สถานะตอนนี้คือเลิกกันแล้ว ตอนนี้มันเป็นเรื่องของทางแพทริเซียกับโน้ต ตนไม่เกี่ยว ก่อนจะปัดข่าวเม้าท์ที่มีคนมองว่าพีชเป็นคนปล่อยภาพหลุดอดีตแฟนสาวออกมา เจ้าตัวบอกตนจะทำไปเพื่ออะไร มันไม่ได้ทำให้ชีวิตตนหรือใครดีขึ้น 


สุดท้ายนักแสดงหนุ่มก็เอ่ยปากขอบคุณพลังสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มาในรูปแบบต่อคิวซื้อมันฝรั่งทอด ธุรกิจส่วนตัวจนขาดตลาด เจ้าตัวบอกตกใจมาก แต่ก็ทำให้เห็นว่าสังคมเราน่ารัก เช่นเดียวกับที่แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์ต่อคิวเป็นสะใภ้จิราธิวัฒน์ พีชบอกได้เข้าไปอ่านตลอด ขำๆ ดีใจที่มีคนให้กำลังใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ.-ไนนเอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม