“ดิว” หวิดเสียโฉม กระจกทิ่มหน้า-เข่า เย็บ 39 เข็ม

เกือบจะต้องเสียโฉมไปซะแล้ว สำหรับ นางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา” ที่เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เจ้าตัวกำลังขึ้นไปแขวนรูปภาพที่ผนัง แต่ปรากฎเกิดอุบัติเหตุพลาดหงายหลังตกจากเก้าอี้ จนกระจกแตกกระจายทิ่มหน้าและเข่า จนต้องรีบเข้ารักษาผ่าตัดเข่าแบบด่วน 


.

ล่าสุดวันนี้(26ส.ค.62) มีโอกาสเจอนางร้ายหน้าสวย เจ้าตัวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า “พอดีเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย ต้องเย็บหน้า 9 เข็ม เข่า 25 เข็ม และ นิ้ว 5 เข็ม มันเกิดจากที่เราไปแขวนรูป แล้วหงาย แต่แทนที่จะปล่อยรูปทิ้งก็ดันกอดรูป และพอมันรูปกระแทกก็แตกใส่หน้าเรา และเราลุกยืนก็เลยแทงเข่าอีก หน้าที่เป็นแผลก็ได้หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ สามีพี่โอปอล์ เป็นคนดูแลให้ เราไม่เคยเย็บแผลเลย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ก็น่าจะฟาดเคราะห์”


ดิวยังกล่าวต่ออีก ว่า “เป็นกังวลมากเพราะเป็นแผลทิ่ม มันลึก ก็ต้องเย็บ 2 ชั้น ใจเสียเลย ตอนแรกภาวนาว่าไม่ต้องเย็บ แต่ต้องเย็บ ก่อนหน้านี้มีคนทักว่าจะมีอุบัติเหตุ เรารู้ว่ามีคนทักเพราะคุณแม่มาบอกก่อนหน้าเกิดเรื่อง 3 วัน หลังจากนั้นก็เลยไปทำบุญ”

.

พอถามถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “กวาง-วรรณปิยะ” หลังมีภาพกอดคอกันร้องเพลงแนบแน่นกับแร๊ปเปอร์ตัวพ่อ “โจอี้-บอย” อดีตคนรักเก่าเมื่อปีก่อน จนหลายคนสงสัยว่ากลับมารีเทิร์นรักแล้วหรือเปล่า งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง “ดิว” ก็มาคลายความสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “กับพี่โจ้ น่าจะเป็นพี่ชายที่แสนดี แบบไผ่วันพ้อยท์ไงค่ะ คือนอกจากหน้าเราเหมือนกันแล้ว ยังมาสเต็ปเดียวกันด้วย ส่วนเขาจะพัฒนาขึ้นมั้ยอันนี้ไม่รู้ แต่คนที่เขาคุยอยู่ก็น่าจะแฮปปี้กันดี และไม่ใช่นักบิน เอาไว้ให้เขามาตอบเองดีกว่า แต่อยากให้ทุกคนมองบวก คนเราเลิกกันไปแล้วมันไม่ต้องเกลียดกันก็ได้”


.

ส่วนเรื่องรูปบิกินี่ที่เซ็กซี่จนคนแซวว่าทะเลเดือดนั้น สาวดิวเผยว่า “ทะเลร้อนอยู่แล้ว จะร้อนเพิ่มขึ้นอีกนิดนึงก็ไม่เป็นไร เวลาไปก็สนุกเพราะเราชอบทะเล ไม่ใช่เพราะโสด แต่เราชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว มีรูปสวยมาให้ทุกคนดู เราเป็นสายเซ็กซี่อยู่แล้ว ส่วนจะเผ็ดกว่านี้มั้ยก็แล้วแต่โอกาส แต่เดี๋ยวจะมีไปทะเลที่เกาหลี ฝากรอดูด้วย”

ภาพจากอินเตอร์เน็ต

เข้าชม 749 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม