“แซมมี่” ปัดอันฟอลโลว์ไอจีช่อง7 แจงยังไม่คิดเป็นอิสระ

ตกใจกันเป็นแถว เมื่อนางเอกสาวหุ่นแซ่บ “แซมมี่ เคาวเวลล์” หนึ่งในนางเอกแถวหน้าวิกหมอชิต อยู่ๆ ก็อันฟอลโลว์ไอจีต้นสังกัดอย่างช่อง 7 จนหลายคนคิดว่าเตรียมโบกมือลาช่องอีกคนหรือไม่ พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวทั้งที เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ฟอลโลว์อยู่ ส่วนที่มีคนบอกว่าเพราะเราน้อยใจช่องนั้น ก็อย่าไปคิดอะไรแบบนั้น จริงๆ เราก็ยังถ่ายละครอยู่ปกติ”


.

พอถามว่าเรามือพลาดไปโดนหรือเปล่า “แซมมี่” รีบตอบทันทีว่า “ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ยังฟอลโลว์อยู่นะ ส่วนที่หลายคนนึกว่าเราจะไปจากช่อง 7 จริงๆ กระแสข่าวเรื่องนี้มีคนมาถามเรื่อยๆ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้ไปอย่างที่มีข่าวลือ ยังถ่ายละครอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าสัญญาเหลือเท่าไหร่”


.

“เรื่องอนาคตตัวเอง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มองไกล หลังจากที่คุณพ่อเสีย ก็ต้องมีโฟกัสอะไรหลายอย่าง ทั้งที่ไม่ใช่การทำงานในวงการบันเทิง บางทีก็มีเรื่องของที่บ้านที่เราต้องมาช่วยบริหารดูแลหลายอย่าง แต่ว่า ณ ตอนนี้เรายังแฮปปี้ที่ได้ถ่ายละครและมีงานทำอยู่ เลยอยากจะคีพตรงนี้ไว้ และยังไม่มีความคิดเรื่องการเป็นนักแสดงอิสระ”

.


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้มีละครถ่ายอยู่เรื่องเดียว ดูน้อยไปไหม นางเอกสาวเผยว่า “อาจจะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมแล้ววัยด้วย เราก็โตขึ้นด้วย ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็จะเป็นทางช่องที่เป็นฝ่ายยื่นบทมาให้เอง เดี๋ยวนี้เด็กๆ ก็เยอะ เราก็เข้าใจในจุดนี้ จะให้เราไปเป็นสายแอ๊บก็ไม่ใช่ ส่วนหนึ่งคือเราเข้าใจสัจธรรมว่าโตขึ้น จริงๆ อายุมันก็ไม่ได้มีผลมากขนาดนั้นแต่ว่าอาจจะมีผลกับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ที่จะส่งงานให้เรามากกว่า

เข้าชม 225 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม