“มิ้นต์”​ โต้ข่าว! เป็นนางเอกชวดงานแต่งเพราะ “สงกรานต์-แมท”

นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจหลังอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานฉลองวันเกิด แฟนหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ก็หอบเซอร์ไพรส์ก้อนโต ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ 



วันเกิดที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง?

“วันเกิดที่ผ่านมามีความสุขมากค่ะ เซอร์ไพร้ส์มาก พี่ผาเขาทำเค้กฟลัดจ์บราวนี่ให้เองกับมือเลย แต่แข็งมาก ไม่น่าจะใช่ฟลัดจ์ แต่ก็ดีใจ เพราะเขาทำเอง และน่าจะทำได้ดีกว่ามิ้นต์ด้วย”


เพื่อนๆรวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์?

“ก็ดีใจที่วันนั้นคนที่เรารักทุกคนมาอยู่รวมกัน”

ใหม่ ดาวิกา บอกว่าไม่เคยเห็นมิ้นต์ร้องไห้มาก่อน?

“ปกติเป็นคนร้องไห้ยาก แต่วันนั้นตกใจมาก บวกกับเหมือนพี่ผาทำเซอร์ไพรส์ครั้งแรก อย่างที่บอกพี่ผาเวลาที่เขาให้ของขวัญก็แค่บอกว่า อ่ะ เอาไป ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ จริงๆ มีก็จะแอบรู้นิดนึง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนๆ เขาแค่บอกว่าอยากจะพาไปร้านอาหารที่เปิดใหม่”

ตอนร้องไห้คนเข้าใจว่าเขาขอแต่งงาน?

“ไม่ใช่ค่ะ ตกใจ เพราะปกติเขาเป็นคนไม่เคยมีโมเมนต์หวานๆ แบบนี้ เพื่อนบางคนเราก็ไม่ได้เจอเขานานมาก ทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการ ไม่คิดว่าเขาจะมีเวลามากันทั้งที่วันนั้นเป็นวันศุกร์ รถก็ติดมาก”

มีแหวนในเค้กมั้ย?

“ไม่มีค่ะ”

นอกจากเค้กแล้วมีของขวัญอะไรมั้ย?

“ให้กล้องค่ะ กล้องถ่ายวีล็อคเอ็มสตอรี่จะพังแล้ว เขาก็เลยซื้อให้ แต่เขาเปิดใช้ก่อน เจิมก่อน ถ่ายตั้งแต่ตอนเริ่มทำเค้ก เริ่มมาเซอร์ไพรส์ ถ่ายไว้หมด เดี๋ยวจะลงคลิปในยูทูปให้ดูอีกครั้งหนึ่ง กำลังตัดต่ออยู่ค่ะ”

ปีนี้ 26 ขวบแล้ว ผ่านเบญจเพสมาแล้ว?

“ใช่ค่ะ ตอนแรกไม่เชื่อเรื่องเบญจเพส แต่พอผ่านเหตุการณ์หลายๆ อย่างมาก็น่ากลัวเหมือนกัน ทั้งตกม้า ทั้งเรื่องงาน”

ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเราเป็นนางเอกกลิ่นหอม งวดงานแต่ง เพราะพี่ชายฝ่ายชายจะแต่งรอบ 2 ก่อน?

“ตอนแรกอ่านก็สงสัยว่าเป็นใคร(หัวเราะ)แล้วพอมีคนส่งมาให้ดู  เราก็อ้าวคือเราหรอ ยังไม่รู้ตัวเลย ไม่ใช่ค่ะ คู่เรายังไม่ถึงวัยที่จะคุยกันเรื่องนี้”

ข่าวโยงว่าสงกรานต์จะแต่งรอบ 2 ก่อน?

“เรื่องเขาหนูไม่รู้ เรื่องของเขาไปถามเขาดีกว่า อยู่ตรงนี้อาจจะดูเหมือนว่าใกล้ชิด แต่เวลาเจอกันเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย คุยแต่เรื่องจิปาฐะทั่วไป”

แต่เราเป็นโฆษกเตชะณรงค์นะ?

“ลองเปลี่ยนบ้างมั้ย”

ทั้ง 2 คู่ มีโอกาสได้เจอกันหรือยัง?

“ยังไม่เคยได้ร่วมแฮงเอาท์ ไปกินข้าว หรือไปไหนด้วยกันเลย”

เคยเจอที่โบนันซ่ามั้ย?

“เคยเจอแต่ว่าเจอแบบขับรถกอล์ฟผ่านกัน อ้าวอยู่นี่หรอ คือส่วนใหญ่เวลาไปมิ้นต์จะอยู่กับพี่เมย์ พี่แจน มากกว่า”

งงมั้ย?

“งงมาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย ส่งข่าวให้พี่ผาดูเขายังถามเลยว่าใครอ่ะ เขายังไม่รู้ตัว เลยบอกให้ไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นเรา”

เพื่อนส่งมาเยอะมั้ย?

“เยอะมาก แม้แต่ลูกค้าพรีเซ็นเตอร์ก็โทนมาว่าจะแต่งงานหรอ จะได้เตรียมตัว ก็เลยบอกไปว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เร็วๆนี้ด้วย ไม่มีฟ้าผ่า ให้พี่มิวไปก่อนเราจะไม่แซงหน้า”

เอาจริงเราอยากแต่งงานมั้ย?

“ยังเลยค่ะ คนใกล้ตัวจะรู้ว่ามิ้นต์เป็นคนกลัวการแต่งงานมาก คุณแม่ก็ชิล แต่คุณพ่อไม่รู้ คุณพ่อหวงลูกค่ะ แต่เขาไม่ค่อยอ่านข่าว ไม่รู้ว่าเห็นหรือยัง เพราะพ่ออ่านข่าวช้า ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม