“โป๊ป” ผวาหนัก! มีแฟนคลับถ้ำมองแฝงตัวเป็นเพื่อนบ้าน

ยอมรับว่ารู้สึกไม่โอเคอย่างแรง พระเอกมาดนิ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่เผยว่ามีแฟนคลับที่คลั่งไคล้เจ้าตัวจนถึงกับไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านของเจ้าตัว ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นเพื่อนบ้านตามปกติทั่วไปเท่านั้น เพราะแฟนคลับคนดังกล่าวแอบถ่ายและรับรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวและครอบครัว จนญาติของโป๊ปโพสต์ด่าทำนองว่า ทำเกินไป 


พระเอกหนุ่มเผยว่าเป็นบุคคลสาธารณะก็จริงแต่ก็อยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมา คนที่บ้านเห็นและมาบอกตน จึงทำให้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่จะถอดเสื้อใส่แต่กางเกงเวลาอยู่บ้าน ยอมรับว่าระแวง ทำอะไรก็ไม่ค่อยถนัด เพราะไม่รู้ว่ากำลังถูกถ้ำมองอยู่หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวก้ไม่ได้คอยไปเช็คว่าแฟนคลับเจ้าปัญหาคอยสอดส่องอยู่ไหม ซึ่งหากรับรู้ข่าวออกไปก็วอนว่าอย่าทำแบบนี้อีกเลย 

นอกจากนี้พระเอกสุดหล่อก็เผยอีกว่าที่หายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนต์ราว 3 เดือน เพราะคิวรับงานไม่ไหว มีคนติดต่อมาตลอดแม้จะไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน แต่ไม่สามารถรับได้เพราะติดถ่ายละครและถ่ายหนัง ไม่คิดเสียดายเงินที่พลาดจากงานอีเวนต์เพราะตั้งใจไว้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการว่า จะให้คิวกับงานแสดงก่อนงานอื่นๆ ถ้ามีคิวว่างเมื่อไหร่ตนถึงจะรับงานอีเวนต์ ขอบคุณแฟนคลับที่คิดถึง แต่ขอให้เข้าใจตนด้วยว่าไม่มีคิวให้จริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม