เทรนด์แรงแห่งปี Chunky Sandals กับ 3 แบรนด์ดังขวัญใจดารา

หากถามถึงเทรนด์รองเท้าช่วงนี้ ต้องบอกว่า Chunky Sandals รองเท้าแตะรัดส้นแบบอ้วนๆ พองๆ กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ โดยเฉพาะในหมู่ดาราที่ต่างพากันสรรหามาสวมใส่ ซึ่งหลายแบรนด์ดังก็ตอบรับกระแสกันถ้วนหน้า ขนรองเท้าแตะสไตล์ Chunky ออกมาให้เลือกซื้อเลือกหาเพียบ แต่ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามคงหนีไม่พ้น 3 แบรนด์นี้ที่เห็นบ่อยจนจำได้กันแล้ว


GUCCI Sandals


แบรนด์นี้สาวๆ ชอบมาก โดยเฉพาะรุ่นที่ทำจากหนังและผ้าตาข่ายประดับคลิสตัลวิ้งๆ (Leather and mesh sandal with crystals) ยอมรับว่าเห็นหลายคนใส่กันบ่อยๆ จนอยากจะซื้อมาใส่ตามเลยทีเดียว สนนราคาสำหรับคู่นี้ก็เกือบๆ 40,000 บาท หากใครชอบแบบจริงจังก็ไปสอยมาใส่ได้เลย


CHANEL Sandals 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เริ่มจะคุ้นตาคือ CHANEL ที่คนดังทั้งหญิงและชายต่างก็เลือกมาใส่กันเก๋ๆ สำหรับหนุ่มๆ จะเป็นคู่เด่นที่มีกิมมิกเป็นชื่อดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ COCO CHANEL ราคา 31,000 บาท ส่วนคู่ที่สาวๆ ชอบใส่กันเป็นรุ่นหนังแกะและผ้าทวีด (Tweed & Lambskin) ที่มาพร้อมโลโก้แบรนด์เก๋ๆ ราคา 41,000 บาท ซึ่งต้องยอมรับว่าคู่นี้ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังมากทีเดียว เพราะเห็นหลายคนใส่บ่อยจนเป็นรองเท้าคู่โปรดไปแล้ว

FILA Disruptor Sandals 

สำหรับสายแนวๆ ที่รักความสปอร์ตหน่อยๆ ต้องเป็น FILA Disruptor Sandals  ที่มีให้เลือกหลายรุ่นหลายแบบ อย่างที่คู่รักคนดัง กุ๊บกิ๊บและบี้ชอบใส่ก็สวยน่าซื้อมาใส่ตามมาก ราคาก็ไม่โหดร้ายเท่าไร หลัก 3,000-4,000 บาท พนักงานกินเงินเดือนอย่างเราๆ ก็หามาใส่ตามได้

เอาเป็นว่าใครที่ไม่อยากอยากตกเทรนด์ ควรหามาใส่สักคู่ ไม่ใช่แค่แบรนด์ดัง Chunky Sandals แบบนี้มีให้เลือกซื้อหาเยอะเลยล่ะ ค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ดู ถูกใจคู่ไหนค่อยตัดสินใจควักกระเป๋าจ่ายเท่าที่ไหว จะได้อินเทรนด์แบบกระเป๋าไม่ฉีก

ภาพจาก IG : @gggubgib36 , @duearisara , @jaylerr , thanaerngnin , @paloyh , ohpak , @lukkanaaum

เข้าชม 1,863 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม