“ไมลีย์ ไซรัส” ลั่นไม่เคยเล่นชู้ นอกใจ “เลียม เฮมส์เวิร์ธ”

ไม่รู้ว่าอะไรไปสะกิดต่อมนักร้องสาวแซ่บ “ไมลีย์ ไซรัส” เธอจึงขอใช้พื้นที่ในทวิตเตอร์โต้ข่าวลือที่ว่าเธอนั้นนอกใจคนที่กำลังจะกลายเป็นอดีตสามี “เลียม เฮมเวิร์ธ” โดย “ไมลีย์” พิมพ์ข้อความระบายในใจว่า “คุณอาจเรียกฉันว่าเป็นนังทเวิร์ค, สิงห์อมควัน, ยัยคนหลังเขาปากเหม็น แต่ฉันไม่ใช่คนขี้โกหก”


“เลียม” วัย 29 และ “ไซรัส” วัย 26 ปีรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด 10 ปี แต่ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อ 7 เดือนก่อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ยื่นเอกสารเพื่อขอหย่าไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (21 ส.ค 2562) โดยให้เหตุผลสุดคลาสสิคว่าทั้งคู่นั้นต่างกันเกินไป โดยหลังจากทั้งคู่ประกาศว่าเลิกกัน ปาปารัซซี่ก็แชะภาพขณะที่ “ไมลีย์” จูบกับสาว “แคทลิน คาร์เทอร์” ขณะไปเที่ยวพักร้อนกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้ “ไมลีย์” จะไม่ได้เอ่ยชื่อ “แคทลิน” ในข้อความนั้น แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอเคยนอกใจคนรักเมื่อตอนที่เธอเด็กกว่านี้

“มันไม่มีความลับอะไรที่ต้องปิด ฉันได้เรียนรู้จากทุกๆ ประสบการณ์ในชีวิตของฉัน ฉันไม่ได้เพอร์เฟ็กต์และก็ไม่ได้อยากจะเป็น มันน่าเบื่อ ฉันเติบโตขึ้นตรงหน้าของพวกคุณ แต่ขีดเส้นใต้นะ ฉันโตเป็นผูใหญ่ขึ้น”  ไมลีย์ยังบอกอีกว่า เธอเคยหวังว่าเธอและเลียมจะคืนดีกันได้ 


ฉันยอมรับได้ในหลายๆ อย่าง แต่ที่รับไม่ได้คือการยอมรับว่าชีวิตแต่งงานของฉันมันจบลงเพราะการนอกใจ “เลียม” และฉันอยู่ด้วยกันมาเป็นทศวรรษ ฉันสามารถพูดได้ว่า ฉันรัก “เลียม” และจะรักตลอดไป”


ข่าว / ภาพ Yahoo

https://news.yahoo.com/miley-cyrus-takes-twitter-deny-200754869.html

เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม