โฆษณาของ “อัน แจฮยอน” ถูกปลดออกจากแบรนด์เครื่องสำอาง

เครื่องสำอางชื่อดังแบรนด์หนึ่งของเกาหลีตัดสินใจหยุดสัญญากับ “อัน แจฮยอน” หลังร่วมงานกันมานานกว่า 2 ปี เพราะข่าวฉาวของอดีตคู่รักสุดหวาน “อัน แจฮยอน” และ “คู ฮเยซอน” ออกมาสาดน้ำลายใส่กันไม่เว้นวันที่พ่นพิษอย่างแรง จนบริษัทเครื่องสำอางตัดสินใจลบรูปของเขาในคอนเซ็ปต์งานแต่งงานออกไป


.

โดยบริษัทเครื่องสำอางประกาศในอินสตาแกรมว่า “เราไม่สามารถปิดบังความตกใจเกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องการหย่าของ “อัน แจฮยอน” รวมทั้งการเปิดเผยรายละเอียดผ่านโซเชียลมีเดียได้ จากเรื่องนี้เราต้องขอโทษด้วยใจจริงถึงลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์ของเราและจับจ่ายซื้อสินค้าไป คอนเซ็ปต์ของแบรนด์นั้นเกี่ยวกับการแต่งงาน เราจึงอยากมอบความรักและความสุข เมื่อเราเซ็นสัญญากับ “อัน แจฮยอน” เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราเชื่อว่าภาพลักษณ์ที่แสนโรแมนติคที่เพิ่งจะแต่งงานของเขาเหมาะกับทิศทางของสินค้าของเรา หลังจากที่หมดสัญญาเราจึงต่อสัญญากับเขาไปอีก 2 ปี เราเชื่อว่าข้อพิพาทของ “อัน แจฮยอน” และ “คู ฮเยซอน” เกี่ยวกับการหย่านั้นช่างห่างไกลและแตกต่างจากสิ่งที่เรามองหา เพราะฉะนั้นเราจึงชะลอการเผยแพร่โฆษณาและคอนเทนท์ที่ทำร่วมกับ “อัน แจฮยอน” และจะทำการลบโฆษณาก่อนหน้านี้ออกทั้งหมด



ข่าว Allkpop ภาพ IG

https://www.allkpop.com/article/2019/08/ahn-jae-hyuns-ads-for-cosmetics-brand-merbliss-to-be-deleted?fbclid=IwAR3TowfjFuED32y27DCu7QTEB6EF6guhfVPokQJm-_-rhPK-LWSRIWExoKA

เข้าชม 796 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม