“แบงค์” ห่วง “เจ้าขุน” ถูกสังคมต่อว่า วอนอย่าตัดสินคนแค่ภาพ

หลังจากที่ “เจ้าขุน จักรภัทร” ลูกชาย “เจ เจตริน” เจอชาวเน็ตดราม่าหนักทั้งแย่งไมค์พิธีกร แจกนิ้วกลางใส่คนดู รวมถึงหลังจบการชกมวยกับดาราวัยรุ่น “แบงค์ ธิติ” ยังทำท่าก้มลงกราบเท้าอีกฝ่ายแต่หลายคนมองว่าเป็นการสร้างซีน และที่ทางหนุ่มแบงค์ยื่นมาจับมือแต่เจ้าขุนกลับไม่จับคืน ทำเอาดราม่ายิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทางเจ้าขุนและพ่อเจจะออกมาขอโทษถึงพฤติกรรมดังกล่าว


.

ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” เลยถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่า “พอทราบดราม่าบ้าง แต่มันแล้วแต่กรณี บางภาพที่ออกมามันแค่เสี้ยววินาที เราจะไปตัดสินเขาไม่ได้ เรื่องเรายื่นมือแต่เขาไม่จับ คือจริงๆ ผมกับน้องจับมือกันบ่อยมากวันนั้น แต่วันนั้นน้องกำลังจะคุยกับใครแล้วผมไปจับ เรารู้สึกสงสารน้อง โดนสังคมมาด่าเยอะขนาดนั้น เราก็เป็นกำลังใจให้น้อง บางอย่างน้องคงได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้ หลังต่อยจบเราก็คุยกัน เหมือนได้พี่น้องเพิ่มมาอีกคนนึง ส่วนช็อตที่เจ้าขุนก้มลงกราบเท้า เรารู้สึกไม่ต้องกราบเรา เราก็รู้สึกเคารพน้องนะ เขาเก่งมาก ยอมใจน้องที่มาอยู่ในโปรเจ็กต์นี้”


.

ส่วนประเด็นที่สาวๆ กรี๊ดในซิกซ์แพ็กของเจ้าตัว แบงค์กล่าวว่า “ขอบคุณที่คนชมซิกซ์แพ็กเยอะ ดีใจเพราะเราพยายามทำหุ่นให้โตขึ้นจากเมื่อก่อน ซึ่งพอต่อยเสร็จตกใจมากเพราะมีคนฟอลโลว์ไอจีขึ้นเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและคอยซัพพอร์ต ส่วนถ่ายแบบตอนนี้มีติดต่อมาบ้าง กำลังคุยกับผู้ใหญ่ว่าควรจะออกมาแนวไหน เรื่องถ่ายรูปคู่แฟนสาว อันนั้นก็ไม่มีปีญหาอะไรเพราะเราไม่ได้ปิดบังมาตั้งแต่แรก เขาเองก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้น”


เข้าชม 615 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม