“แพทริเซีย” รับเบลอ กดไลก์ข้อความเพื่อนโน้ต เม้นต์ด่า “พีช”

หลังอดีตแฟนหนุ่ม “พีช พชร” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการเลิกรากับแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ในทำนองว่าต้องจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่ต้องเลิกอย่างแน่ชัด ส่วนเรื่องรูปที่ฝ่ายหญิงไปกินข้าวกับ ไฮโซ “โน้ต วิเศษ” ตนก็พอทราบบ้างนั้น


.

ต่อมา “ไฮโซโน้ต” ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมถึงความสัมพันธ์ของตนกับสาวแพทริเซีย พร้อมขอให้ประชาชนรอฟังเรื่องราวจากปากของนางเอกสาวก่อน ซึ่งเพื่อนของไฮโซโน้ต ได้เข้ามาเม้นต์ใต้ภาพดังกล่าว แสดงควมคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษถึง “พีช” แบบดุเดือด ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉันได้ดูที่พีชสัมภาษณ์ ถ้าคุณเสียใจในชีวิต คุณจะไม่มานั่งสัมภาษณ์7รายการในหนึ่งวัน ทำให้ผู้หญิงที่คุณรักถูกด่า ตอแหลที่สุด! เคยเป็นนักแสดงใช่ไหม? ถ้าคุณเป็นสุภาพบุรุษและเป็นผู้ชายที่ดีจริง คุณจะไม่พูดอะไรในพื้นที่สาธารณะ หรือพยายามไปทำร้ายคนอื่น ฉันหวังว่าทุกคนจะเสียใจไปกับคุณ แต่มันน่าสมเพช!” จากนั้นทางหนุ่มโน้ตได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว 


.

ทั้งนี้ดันมีคนตาดีเห็นทั้ง “โน้ต” และ “แพทริเซีย” เข้ามากดถูกใจข้อความดุเดือดดังกล่าว งานนี้นางเอกสาวเลยขอชี้แจงที่ไปกดไลก์ว่า “อันนี้หนูไม่ทราบ เพราะอ่านคอมเมนต์จนเบลอจริงๆ หนูเป็นห่วงและพยายามเข้าใจทุกอย่าง เพราะฉะนั้นหนูอ่านเอง แต่ไม่รู้ว่าไปกดอะไร ยังไงก็ขอโทษด้วยค่ะ”





เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม