เขาอยากหย่าเพราะหัวนมของฉันไม่เซ็กซี่ “คู ฮเยซอน” สุดช้ำกับคำพูดอดีตสามี

ไม่มีทีท่าจะจบแบบสวยๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะอดีตคู่รักสุดหวาน “คู ฮเยซอนและ อัน แจยอน” ออกมาสาดโคลนใส่กันเละ ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาอดีตสามีหน้าหล่อได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมยาวเหยียดเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุที่ทำให้รักสะบั้นว่า หลังจากแต่งงานก็มีปัญหากัน พยายามที่จะปรับตัวเข้าหากันแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ โดยในวันที่ 30 กรกฎาคม ได้ตกลงหย่ากันและยอมจ่ายเงินให้ “คู ฮเยซอน”  ตามที่เรียกร้อง แต่ต่อมาเธอยังขออพาร์ตเมนท์เพิ่ม เขาจึงต้องบอกเรื่องนี้กับต้นสังกัดเพราะต้องหาเงินมาเพิ่ม หรืออาจต้องขายบ้าน และหลังจากแต่งงาน “อัน แจยอน” ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและยังคงรักษาตัวอยู่ และลงท้ายด้วยการขอโทษทีเป็นสามีที่ไม่ดี


.

และเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ “อัน แจยอน” ออกมาพูดเรื่องราวฝั่งตัวเอง “คู ฮเยซอน” ก็ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวโต้กลับอดีตสามีทันทีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่เธอเรียกร้องว่า เงินทั้งหมดที่บริจาคแทนที่จะใช้จัดงานแต่งนั้นคือเงินของเธอ ดังนั้นเธอจึงขอคืนกลับมาครึ่งนึง การตกแต่งภายในบ้านที่ “อัน แจฮยอน”อยู่ในตอนนี้กเธอเป็นคนจ่าย และเพราะ “คู ฮเยซอน” ทำงานบ้านเองทั้งหมด 100 % จึงเรียกเงินค่าแรงสามหมื่นวอนต่อวัน 


.

“คู ฮเยซอน” เล่าต่อว่าเธอมีอาการซึมเศร้าก่อน และเป็นคนแนะนำให้สามีไปพบจิตแพทย์ทีเธอเคยรักษาด้วย หลังจากอาการเริ่มดีขึ้น สามีของเธอก็เริ่มสนุกกับการดื่มเหล้า แถมเธอยังเห็นเขาคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงตอนเมากับตาและสองหูของตัวเอง โดยเธอขอให้เขาเลิกเหล้า เพราะมันอาจทำให้เราเข้าใจกันผิดได้ แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการทะเลาะกันเป็นประจำ และจากนั้นเธอก็ไม่ได้รับรู้การพูดคุยกับพวกเขาอีก

.


ในวันเกิดของ “อัน แจฮยอน” เขาบอกว่าอยากกินซุปเนื้อหัวไชเท้า เธอจึงเตรียมทำอาหารตั้งแต่เช้าตรู่ แต่เขาก็กินไปได้แค่ 2 คำ ก็ออกไปปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนข้างนอก ทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่าใจของเขาไม่เหลือให้ชีวิตคู่แล้ว แต่ก็ยังขอบคุณคุณแม่ของเขาที่ให้กำเนิดเขามา เมื่อตอนที่ฉันรู้ว่าท่านไม่มีแอร์ ฉันก็ซื้อให้ท่านรวมถึงเครื่องซักผ้าและตู้เย็นด้วย

.

“อัน แจฮยอน” ไม่ได้แยกไปอยู่อพาร์ทเมนต์เพราะสาเหตุที่เลิกรากัน แต่ “คู ฮเยซอน” เป็นคนอนุญาตให้ย้ายไปอยู่เพราะเขาบอกว่าอยากโฟกัสกับการแสดง ดังนั้นเธอจึงมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปที่นั่น นอกจากนี้้เรื่องที่เธอขอสิทธิ์เป็นเจ้าบ้าน เพราะก่อนแยกทาง อดีตคนรักไม่ค่อยกลับบ้านด้วยซ้ำ เธอจึงบอกว่า “ถ้าฉันต้องอยู่คนเดียวแบบนี้ ก็ยกบ้านนี้ให้ฉันเถอะ” ซึ่งเขาตอบว่า ถ้าหย่ากันจะยกบ้านที่ยงอินให้ ฉันก็ตกลง 

.

“คู ฮเยซอน” ถามว่า “ฉันทำอะไรผิด?” อดีตสามีตอบว่าเธอไม่เซ็กซี่  และเอาแต่พูดว่าจะหย่ากับเธอไม่ว่ายังไงก็ตามเพราะหัวนมของเธอมันไม่เซ็กซี่ แม้แต่ตอนที่เราอยู่ด้วยกัน สามีของก็จะเปิด youtube เสียงดังก่อนนอน เหมือนที่พวกเบื่อการแต่งงานแล้วชอบทำกัน…เธอรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผีที่อยู่ในบ้าน (ไม่มีตัวตน) ผู้หญิงที่คุณเคยรักมาก ตอนนี้ได้กลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว

ข่าว Soompi ภาพ Internet

https://www.soompi.com/article/1347103wpp/ku-hye-sun-responds-to-ahn-jae-hyuns-message-about-divorce

เข้าชม 3,311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม