‘ได้รับความเครียดจากสามีผู้หมดใจในชีวิตคู่’ “กู ฮเยซอน” ออกแถลงการณ์แรกเรื่องการหย่า

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ตัวแทนทางกฏหมายของนางเอกสายแบ๊ว “กู ฮเยซอน” ได้ออกแถลงการ์ณแรกอย่างเป็นทางการของเธอเกี่ยวกับการหย่า


“ในนามของตัวแทนทางกฏหมายของ “กู ฮเยซอน” เราจะประกาศจุดยืนอย่างเป็นทางการของเธอเกี่ยวกับการหย่ากับ “อัน แจฮยอน” ในแถลงการณ์นี้

อย่างแรก, เราอยากถ่ายทอดความเสียใจของ กู ฮเยซอนกับความกังวลของเธอถึงแฟนๆที่เป็นห่วงอาชีพการงานในวงการบันเทิง ขณะที่ “กู ฮเยซอน” และ “อัน แจยอน” ถกเถียงเรื่องการหย่า พวกเขาไม่เคยตกลงอย่างเต็มใจที่จะหย่า ถึงตอนนี้ “ฮเยซอน” ก็ไม่มีความปรารถนาที่จะหย่า และเราอยากจะชี้แจงว่าสาเหตุที่ทำให้ชีวิตสมรสพังในครั้งนี้ไม่มีปัจจัยภายนอกมาเกี่ยวข้อง ข้อตกลงในการหย่าของทั้งคู่นั้นถูกดึงกลับไปกลับมาระหว่างทั้งคู่ และเอกสารทั้งหมดก็ไม่เคยได้ลงนามและปิดผนึก


ซึ่งเมื่อ “กู ฮเยซอน” เปิดเผยเรื่องทั้งหมดออกมา มันเป็นความจริงที่ว่าเธอเดินหน้าถกเถียงเรื่องการหย่าหลังได้รับความเครียดจากสามีผู้หมดใจในชีวิตคู่ เขาทรยศความเชื่อใจของเธอ และยังโทรหาพูดคุยกับเพื่อนสนิทผู้หญิงคนอื่นบ่อยๆเวลาที่มีอาการมึนเมา อย่างไรก็ตามหลังจากที่แม่ของ “กู ฮเยซอน” ได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจและทำให้สุขภาพของเธอแย่ลง นอกจากความปรารถนาที่จะปกป้องครอบครัวของเธอแล้ว “กู ฮเยซอน” ก็ยืนยันชัดเจนว่าเธอไม่ต้องการหย่า

ดังนั้นทั้งคู่นั้นต่างมีข้อตกลงร่วมกันโดยปราศจากอคติและความผิดพลาด มากไปกว่านั้น “กู ฮเยซอน” ไม่เหลือความเชื่อใจต่อต้นสังกัดของเธอ เพราะดูแลจัดการชีวิตส่วนตัวของศิลปินแค่คนเดียว (หมายถึงอัน แจฮยอน)  และเธอยืนยันว่าไม่สามารถร่วมงานกับพวกเขาได้ เราหวังว่าเธอจะสามารถสิ้นสุดสัญญาได้อย่างเร็วที่สุด และหากต้นสังกัดไม่ให้ความร่วมมือ คงต้องดำเนินการทางกฏหมาย และเราหวังว่าจะไม่มีข่าวลือต่างๆที่ไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับการหย่าของทั้งคู่หลังจากนี้ตามออกมา”


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1346845wpp/ku-hye-suns-legal-representative-releases-official-statement-about-divorce?fbclid=IwAR1xDetDVKIRzy-k_CgyhC_w7LYGUojB_oECp8PPyjWqOU9WR_LdGxtBtAs

เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม