“โน้ต” วอนรอฟัง “แพทริเซีย” ลั่น ถ้าไม่เคลียร์ “พีช” ไม่ยุ่งแน่นอน

หลังมีรูปหลุดนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ไปนั่งกินข้าวกับไฮโซ “โน้ต วิเศษ” ทั้งที่ยังไม่ได้เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “พีช พชร” และเกิดเป็นเสียงเมาท์กระหึ่มโซเชียล จนด้านหนุ่มพีชออกมายืนยันว่าได้เลิกรากับ “แพทริเซีย” ไปได้เดือนกว่าๆ แล้ว พร้อมบอกอีกว่าไม่รู้ว่าตนทำอะไรผิดถึงจบแบบนี้ ส่วนเรื่องรูปที่ฝ่ายหญิงไปกินข้าวกับ ไฮโซ “โน้ต” ตนก็พอทราบบ้าง แต่คิดว่าจะเคลียร์กันได้ ก่อนยื้อจนทนไม่ไหว เป็นอันปิดฉากความสัมพันธ์


.

ล่าสุดวันนี้(21ส.ค.62) ไฮโซโน้ต ที่ตกเป็นข่าวมือที่สามทำรักระหว่างอดีตคู่รัก “พีช-แพท” พังลงนั้น ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “วันนี้ผมต้องขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆ เพราะรู้สึกว่า น้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปกันไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเค้าผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ


.

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเค้าทำอะไรคิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเค้าแมน และชัดเจนมากในการกระทำของเค้าที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เค้าจะพูดเค้าใช้เวลากับมันมานานแล้ว ทีผ่านมาเค้ายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเค้า ยังงัยรอเค้าและเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยครับ ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

ทั้งนี้มีประชาชนแห่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก งานนี้คงต้องรอฟังความจริงจากปากของสาว “แพทริเซีย” กับความสัมพันธ์ของทั้ง “พีช พชร” และ “โน้ต วิเศษ” โดยฝ่ายหญิงพร้อมจะออกมาเปิดใจถึงทุกประเด็นฉาวในช่วงต้นเดือนกันยายน 62 นี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบนำคำตอบมาบอกทุกคนแน่นอน. 


เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม