สวยหรูดูดี 9 ชุดแต่งงานจากดีไซเนอร์ดังร้าน “Elisabeth” ของ “บี มาติกา”

แอบควักกระเป๋าเปิดร้านชุดแต่งงานสุดหรูอย่างเงียบๆ ดาราสาว “บี มาติกา” ที่กำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในเร็ววันนี้ แต่แล้วก็ไม่เงียบเมื่อบรรดาเพื่อนรักคนดัง ทั้งมาดาม นุ่น วรนุช, เจี๊ยบ ชมพูนุช และ พิ้งกี้ สาวิกา พากันไปเยี่ยมเยือนร้านใหม่พร้อมกับลองชุดเจ้าสาวแล้วถ่ายรูปลงโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งพอเห็นชุดหวานๆ ที่แต่ละคนเลือกมาสวมใส่แล้ว เลยอดที่จะแว้บเข้าไปหยิบชุดเจ้าสาวสวยๆ ในร้าน “Elisabeth” ของสาวบีมาให้ดูกันไม่ได้ บอกเลยว่าเธอขนแบรนด์ดังมาให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกเพียบ 


 


ชุดแรก คือชุดที่พิ้งกี้เลือกมาลอง เป็นชุดเจ้าสาวสุดหรูจากแบรนด์ Berta Bridal จากประเทศอิสราเอล ที่สาวๆ หลายคนฝันอยากจะใส่ในวันสำคัญของชีวิต ชุดนี้โดดเด่นที่งานปักอันละเอียดละออทั้งตัว ราคาก็แค่ 7 หลักเบาๆ 


 

ชุดที่มาดามนุ่นเลือกมาใส่สวยๆ ให้รู้สึกราวกับย้อนไปในวันแต่งงานของเธออีกครั้ง มาจากแบรนด์ Berta Bridal เช่นกัน โดยชุดนี้มีความเซ็กซี่เบาๆ ตามแบบฉบับงานดีไซน์ของ Berta Balilti ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์

 

ชุดนี้ก็มาจากแบรนด์ Berta Bridal ด้วยดีไซน์เก๋แฝงไปด้วยความหรูหรา ทั้งยังซ่อนความเปรี้ยวเบาๆ ตรงลูกเล่นโชว์แผนหลัง จึงน่าจะถูกในเจ้าสาวสมัยใหม่ไม่น้อย

 

อีกหนึ่งชุดสวยจากแบรนด์ Berta Bridal ที่มาแนวหวานหรูกับรายละเอียดงานปักและลูกไม้ทั้งชุด ทั้งยังมีลูกเล่นที่แขนให้รู้สึกพิเศษไม่เหมือนใคร

 

ชุดสวยชุดนี้เป็นของ Lian Rokman ที่มีความหวานละมุน ดูบอบบาง น่าทนุถนอม ด้วยความฟูฟ่องและดีเทลแขนพองเก๋ๆ ตามแบบฉบับชุดเจ้าสาวของแบรนด์นี้ที่เหมาะกับงานแต่งงานกลางสวนสวยๆ มาก

 

Gemy Maalouf แบรนด์ชุดแต่งงานจากเลบานอน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ร้าน Elisabeth นำมาให้สาวไทยได้เลือกไปเติมเต็มความฝันในวันแต่งงาน ด้วยชุดสวยรายละเอียดแน่น อย่างชุดนี้ก็สะดุดตาด้วยดีไซน์เรียบง่ายทันสมัยแต่ดีเทลละเอียดยิบทั้งตัวชุดและเวลหรือผ้าคลุมผม ตามแบบที่เจ้าสาวหลายคนชอบ

 

ส่วนชุดนี้เป็นของแบรนด์ Georges Hobeika อีกหนึ่งแบรนด์สุดหรูจากเลบานอนที่มีมอตโต้ประจำแบรนด์ว่า “ความเป็นผู้หญิง ความโรแมนติก และความสง่างาม” หลายคนอาจจะคุ้นกับชื่อนี้ เพราะเป็นแบรนด์เดียวกับที่ ชมพู่ อารยา เพิ่งไปเดินแบบชุดฟินาเลให้เมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง ซึ่งดีไซน์ของชุดไม่ต้องบอกก็รับรู้ได้ด้วยสายตาว่า สวยสมกับปรัชญาของแบรนด์จริงๆ

 

ชุดเจ้าสาวแสนหวานชุดนี้ก็มาจากแบรนด์ Georges Hobeika เช่นกัน แต่ให้อารมณ์แตกต่างจากชุดแรกตรงที่พอสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงผู้อ่อนหวานและอ่อนโยนอย่างไร อย่างนั้น

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีดีไซน์โดดเด่นคือ Stephen Yearick ซึ่งเจ้าสาวหลายคนน่าจะชอบด้วยรายละเอียดงานปักสวยๆ ทั้งช่วงตัวและชายประโปรง ทำให้ดูเป็นเจ้าสาวแสนสวยที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา

ต้องบอกว่าเห็นแต่ละชุดของร้าน Elisabeth แล้วอยากจะจัดงานแต่งงานสละโสดเสียวันนี้พรุ่งนี้เลยทีเดียว ติดอยู่ตรงที่ยังหาเจ้าบ่าวไม่ได้นี่ล่ะจ้า

ภาพจาก IG : @elisabethbridal

เข้าชม 1,361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม