ช็อก! “แบงค์” สามี “นิหน่า” ตรวจเจอก้อนเนื้อร้ายที่ตับ

ถือเป็นเรื่องน่าตกใจของครอบครัวปัญญายงค์ ก็ว่าได้ เมื่อดาราสาว ‘นิหน่า-สุฐิตา’ ภรรยาของหนุ่ม ‘แบงค์-พชร’ ลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้า โดยมีลูกสาวและลูกชาย “น้องแพททริก” และ “น้องริต้า” ร่วมเฟรม แบบสดใสสุดๆ แต่เช็กอินอยู่ที่ตึกภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


.

และพอได้อ่านแคปชั่น หลายคนถึงกับเป็นห่วง เพราะสาวนิหน่า ระบุว่า “คร่าวๆก็คือ แบงค์เจอก้อนเนื้อไม่ดีที่ตับค่า 🙂 เจอตั้งแต่เดือน พ.ค แล้วค่ะ จากการตรวจร่างกายประจำปี ไม่ได้มีอาการใดบ่งชี้ ค่าเลือดปกติ ก้อนประมาณ 4cm แต่เดือนที่แล้วทำ TACE (คีโมเฉพาะจุด) ไปแล้ว วันนี้มาจี้ไฟฟ้าส่วนที่เหลือค่ะ ขอบคุณพี่หมอโต้ / อจ.ธีระ สมิติเวช / คุณหมอฝน ณัชชา จุฬาฯ และทีมแพทย์ พี่ๆพยาบาลที่จุฬาฯ ที่คอยดูแล แนะนำ ให้คำปรึกษาเราอย่างดี พี่ๆหมอๆหลายๆคนที่มาแนะนำ บอกชื่อไม่หมดจริงๆค่ะ เราโชคดีมากๆที่ได้รับความเมตตาและความเป็นห่วงจากทุกๆท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ มันมีความหมายกับเรามากๆ ❤️🙏🏻 พ่อแบงค์โอเค นิหน่าโอเค เด็กๆ Happy โอเคดีค่ะ 💪🏻🤓✌🏻🌈 หมั่นตรวจร่างกายประจำปี ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน #patpachata #ritapacharita @mjbank”


.

โดยในอินสตาแกรมของแบงค์ก็ลงภาพคู่กับภรรยา พร้อมบรรยายความรู้สึกว่า “คำนำ #เล็งมาเล่า x #BitesBank นอกจากพ่อแม่ น้องชาย น้องสะไภ้ เพื่อนรักไม่กี่คน ก็มีผู้หญิงคนนี้ละครับ @ninanaka ที่เป็นตัวตั้งตัวตี ติดต่อหมอระดับโลกสิบกว่าท่านให้ผมได้พบตลอดเกือบ 90 วันที่ผ่านมา พบมาครบครับ หลายๆท่านนี่ต้องถือเป็นเกียรติ​กับเราเลย ที่เจียดเวลามาให้เรา

นอกนั้นยังมีพ่อพมอ แม่หมอ พระ หลวงพ่อ บาทหลวง​ อีกด้วยน้า เรียกได้ว่า นางเข้าหาทุกศาสตร์​ ไม่พลาดแม้แต่สมุนไพร จนผมสามารถเขียนเก็บไว้กว่าร้อยหน้า ว่าอะไรดี ไม่ดี ได้ผล ไม่ได้ผล “สำหรับร่างกายผม” รอเตรียมอ่านกันได้เลยครับ ฟรี


ต้องขอบคุณ​ผู้หญิง​คนนี้ครับ ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่กลัวสิ่งเหล่านี้และชอบสู้ซะด้วยซ้ำ ก็มีนิหน่านี่ละที่เป็นหยินในวงกลมของครอบครัวเรา ผมรู้ว่าเธอกังวลมาก ว่าจะอดได้กระเป๋าใบใหม่มั้ย ใครจะพาไปเที่ยวดูบอล ใครจะนอนกรนข้างๆ วันแรกที่รู้ผล นางถึงขั้นมากอดแล้วบอกว่า “พ่อต้องไม่เป็นอะไรนะ เราจะสู้ไปด้วยกัน”

ตั้งแต่วันนั้นมาวันนี้ นางแทบไม่มากอดอีกเลย เพราะนางเอาแต่สู้หาวิธี ศึกษาศัพท์หมอ หาเครื่องมือทางเลือก และกาแฟดำสดใหม่มาให้ผมทุกวัน #มนุษย์แม่แน่ที่สุด จริงๆครับ มีอะไรถามนางได้ ก่อนที่ผมจะร่ายเรียงข้อมูลต่างๆให้ทุกท่านอ่าน จากนี้ไป”

.

งานนี้ “หนุ่มแบงค์” ที่แม้จะป่วยหนักแต่ก็ได้รับกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมจากภรรยาและลูกทั้งสอง ทำให้ยังยิ้มได้อย่างที่เห็น ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอให้หนุ่มแบงค์หายจากอาการป่วยโดยเร็ววันจ้า.

เข้าชม 297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม