“แอล – อินฟินิท” ประกาศออกจากต้นสังกัด Woollim Entertainment

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (19 ส.ค.62) หนุ่มหน้าหล่อ “แอล” สมาชิกบอยแบนด์แถวหน้าแดนกิมจิวง INFINITE ได้แจ้งข่าวน่าตกใจต่อแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมว่าเขากำลังจะออกจากต้นสังกัด Woollim Entertainment ซึ่งแอลได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเอง


“สวัสดีครับ ผมคิม มยองซู…แอล ผมอยากก้มหัวเพื่อแสดงความขอโทษที่มาพบกับพวกคุณช้า ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ เดือนกับข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก และผมอยากแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างอบอุ่นที่มีให้กันมาตลอด หัวใจของผมช่างหนักอึ้งกับความคิดที่ว่าเรื่องนี้อาจจะทำให้หัวใจของ INSPIRIT (ชื่อแฟนคลับของวง INFINITE) ที่ให้ความรักกับผมมามากมายต้องบอบช้ำ


ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วที่ผมหมดสัญญากับต้นสังกัด ผมได้เลือกการตัดสินใจที่ยากลำบากหลังจากได้คิดอะไรหลายอย่าง และหลังจากการคิดทบทวนอย่างรอบคอบและระมัดระวัง ผมตัดสินใจที่จะยืนด้วยขาของตัวเอง ผมรู้สึกต้องการความท้าทายใหม่ในชีวิต และตอนนี้ผมกำลังก้าวไปยังความท้าทายนั้น


ขณะที่ผมอยู่กับต้นสังกัดมานานนับ 10 ปีตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัด ผ่านการเดบิวต์จนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกว่าได้เรียนรู้อะไรมากมายและเติบโตขึ้น เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ ทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้กับ INSPIRIT หลังจากที่เดบิวต์ในฐานะ “อินฟินิท” นั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เหมือนๆ กับความสุขที่สมาชิก “อินฟินิท” มีร่วมกัน และอีกครั้งที่ผมรู้สึกซาบซึ้งและสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป มันยากที่จะหาคำพูดว่าพวกเรา “อินฟินิท” นั้นแข็งแกร่งขนาดไหน แม้ว่าเราจะยังอยู่ด้วยกันในเส้นทางที่แตกต่างกันจากเดิม แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงความเชื่อและกำลังใจที่เรามีให้กันและกันได้ และขอขอบคุณต้นสังกัดที่เป็นเหมือนครอบครัว 

อย่างไรก็ตาม ผมยังคงเดินทางไปกับสมาชิกวง “อินฟินิท” และจะทำให้ดีที่สุดร่วมกับเมมเบอร์ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม หากสมาชิกต้องการผม”

ข่าว Soompi ภาพ Internet, IG

https://www.soompi.com/article/1346510wpp/infinites-l-announces-departure-from-woollim-entertainment?fbclid=IwAR0tuItfG752auS3iKTQ6V6NEGQT-QeKLqFbgHnSIrho6BdIdQECpzm0xI4

เข้าชม 1,212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม