“พีช” เตรียมเปิดใจ ลือเลิก “แพท” พรุ่งนี้ (20 ส.ค.62)

เหมือนจะเริ่มมีกลิ่นไม่ดีซะแล้ว สำหรับคู่รักวัยรุ่น “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” กับนางเอกลูกครึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” เพราะในงานวันเกิด(18ส.ค.62)ของฝ่ายหญิง กลับไร้เงาหวานใจหนุ่ม แม้แต่คำอวยพรผ่านโซเชียลก็ไม่มีสักนิด ยิ่งตอกย้ำข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีเพจดังออกมาให้ข้อมูลว่า “นางเอกช่องดังเลิกแฟนไฮโซดอดไปกินข้าวกับหนุ่มอีกคน” คาดว่าจะเป็นไฮโซ “โน้ต-วิเศษ” น้องชายน็อต-วิศรุต สามีซุปตาร์สาว “ชมพู่-อารยา” แต่ทั้งนี้หนุ่มพีชก็ออกมาชี้แจงพร้อมกับยอมรับว่าทุกคู่มีปัญหาอยู่แล้วแต่ยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่


.

จนล่าสุดในอินสตาแกรมของ “พีช” ดูเหมือนจะกดเลิกติดตาม(อัลฟอลโลว์) อินสตาแกรมของหวานใจสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยังคงกดติดตาม(ฟอลโลว์)แฟนหนุ่มอยู่เหมือนเดิม ซึ่งพอย้อนดูรูปในไอจีของทั้งคู่ก็ไม่ค่อยเห็นความเคลื่อนไหวใดๆ เช่นกัน 


.

งานนี้กระแสข่าวลือว่า “พีช” และ “แพท” สะบัดบ๊อบใส่กันแล้วจะเป็นจริงหรือเปล่า คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ชัดๆ อีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ ในวันพรุ่งนี้(20 ส.ค.62) หนุ่มพีชจะมีคิวไปออกอีเวนต์เปิดตัวภาพยนตร์ “THE DIVINE FURY : มือนรก พระเจ้าคลั่ง” ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวพร้อมจะเปิดใจถึงข่าวลือเลิกแฟนสาวแล้วจริงหรือไม่? ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบนำคำตอบมาให้แฟนๆ ทุกคนแน่นอน.


เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม