“คูฮเยซอน” โพสต์แฉอ้าง “อันแจฮยอน” อยากหย่า

รักที่เคยหวานของนางเอก F4 เวอร์ชั่นเกาหลี “คูฮเยซอน” กับสามีดีกรีพระเอก “อันแจ ฮยอน” กลายเป็นขมซะแล้ว  หลังฝ่ายหญิงออกมาแฉรัวๆ ทำนองว่าฝ่ายชายเปลี่ยนไป และต้องการหย่าขาดจากเธอ 


.

โดย คูฮเยซอน นำข้อความที่เธอคุยกับ อันแจฮยอน มาโพสต์ลงโซเชียลให้รู้ว่า เธอต้องการให้สามีมาพูดเรื่องหย่ากับแม่ของเธอด้วยตัวเอง ก่อนไปป่าวประกาศกับสื่อ แต่เขาบอกว่าในเมื่อทุกอย่างคุยกันจบแล้ว ทันทีที่เรื่องเอกสารต่างๆ เสร็จสิ้น เขาถึงจะไปพบแม่ของเธอ ซึ่งคูฮเยซอน ก็ปรี๊ดที่ อันแจฮยอน เห็นงานสำคัญกว่าแม่ของเธอ     


.

หลังจากนั้นไม่นาน HB Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกแถลงการณ์ว่า “คูฮเยซอน” และ “อันแจฮยอน” ไม่สามารถประคับประคองชีวิตคู่อีกต่อไปด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ซึ่งพอได้พูดคุยกัน ทั้งคู่ก็ตกลงใจที่จะหย่า โดยคูฮเยซอน ได้เจอกับทนายความเพื่อร่างข้อตกลงเกี่ยวกับการหย่า ก่อนส่งไปให้อันแจฮยอน ซึ่งพระเอกคนดังก็ประสานงานต่อแล้ว เพราะว่าที่อดีตภรรยาอยากให้เรื่องหย่าจบลงภายในเดือนหน้า

.


แต่เรื่องกลับไม่จบลงแค่นี้ เพราะล่าสุด “คูฮเยซอน” กลับโพสต์ระลอกใหม่ แย้งกับสิ่งที่ต้นสังกัดแถลง โดยยืนยันว่า การพูดคุยเรื่องหย่ายังไม่สิ้นสุด และไม่ถูกต้องที่ต้นสังกัดจะเข้ามายุ่มย่ามกับเรื่องนี้ “คูฮเยซอน” แฉว่า ทันทีที่หย่า  ต้นสังกัดก็พร้อมยุติสัญญากับเธอ  ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอจะไม่มีงานใดๆ  ดังนั้น เธอจึงอยากให้ “อันแจฮยอน”  ระบุในเอกสารหย่าถึงกรณีนี้ ทั้งยังต้องการให้เขาออกมาพูดความจริงว่าเป็นฝ่ายเปลี่ยนไปอีกด้วย  

ภาพอินสตาแกรม : aabanjh , kookoo900 

เข้าชม 2,733 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม