“คิม จินอู – WINNER” เผยตัวตนที่เปลี่ยนไปหลังเหล้าเข้าปาก

เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวงไอดอล “WINNER” มานาน 5 ปี ล่าสุดหนุ่มหน้าหวาน “คิม จินอู” ก็เตรียมมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก แม้ว่าที่ผ่านมาต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment จะเจอมรสุมข่าวฉาวโหมกระหน่ำ แต่หนุ่ม “จินอู” ก็บอกว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้ส่งผลต่อการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวของเขามากนัก และต้องขอบคุณแฟนๆที่ยังรอคอยผลงานของเขา


“จินอู” ยังเผยต่อว่าสมาชิกใน WINNER นั้นได้ให้กำลังใจเขาอย่างมาก “พวกเขาบอกให้ผมโชว์ด้านใหม่ๆ แต่การที่เป็นตัวของตัวเองก็ค่อนข้างแปลกนะผมรู้สึกเปลือยเปล่า อย่างไรก็ตามผมแค่อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และถึงแม้เขาจะไม่ได้เขียนเพลงเอง แต่ความมั่นใจสำหรับโซโลเดบิวต์น่ะเกินร้อย 

จุดมุ่งหมายของ “คิม จินอู” ก็คือลบภาพลักษณ์ของหนุ่มหน้าสวยออกไป อย่างแรกก็คือผมน่ะเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว เมื่อผมได้ดื่มแอลกอฮอลล์ผมจะกลายเป็นคนก้าวร้าว ผมสามารถสบถออกมา หรืออารมณ์เสียง่ายๆ ผมเองไม่ใช่คนเพอร์เฟ็กต์ แต่จะอดทนทำทุกอย่างต่อไปให้ดีที่สุดจนกว่าผมจะพอใจ”


ข่าว Soompi / ภาพ internet


https://www.soompi.com/article/1346057wpp/winners-kim-jin-woo-on-how-he-changes-when-he-drinks-shares-thoughts-on-being-careful-in-his-private-life?fbclid=IwAR32Xy6S2LcAE6OSh0agDkO-osY_AYsrkB8EZnB2mIIe93nrDeEMd-to2do

เข้าชม 2,438 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม