แอบเซอร์ไพรส์ “อรอนงค์” เจอตัวแล้วเจ้าของดอกกุหลาบแดง

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “อร-อรอนงค์” เปิดใจถึงชีวิตฟ้าหลังฝน แม้จะเลิกรากับสามีที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่ก็ได้กำลังใจดีทั้งจากคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ได้มีโอกาสพบเจอกัน เจ้าตัวยอมรับว่า ณ วันนี้ สภาพจิตใจยังไม่ดีพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยระยะเวลาที่เคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา แต่ก็เข้มแข็งมากขึ้น โดยมีลูกชายทั้งสองเป็นกำลังใจที่สำคัญ ซึ่งลูกๆ เข้าใจถึงสถานภาพครอบครัวที่เปลี่ยนไป ถือเป็นเรื่องดีที่เมื่อเกิดปัญหาตนเลือกที่จะพูดคุยกับลูกให้เข้าใจไปพร้อมกัน และเลือกหันหน้าพึ่งธรรมะ ไปวัด ทำบุญให้สบายใจ แต่ยังไม่คิดถึงขั้นบวชชี   


อดีตนางสาวไทย ยังกล่าวอีกว่า หลังเปิดใจอย่างหมดเปลือกถึงปัญหารักร้าวเมื่อเดือนก่อน อดีตสามีก็ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่ตนให้ข่าว แต่มีการพูดคุยกันในฐานะพ่อและแม่ของลูก ในเรื่องการดูแลเลี้ยงดู หากตนต้องไปถ่ายละครต่างจังหวัดก็จะเป็นคุณพ่อที่ทำหน้าที่ดูแลลูกๆ แทน


ส่วนดอกกุหลาบแดงที่มีคนส่งมาให้นั้น อรอนงค์ เผยว่าไม่ใช่หนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาจีบ แต่เป็นลูกชายทั้งสองคนที่แอบเซอร์ไพรส์คุณแม่ โดยจัดการสั่งดอกไม้เพื่อให้กำลังใจตนเพราะเห็นว่าแม่ทำงานหนัก ตนยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ขออยู่กับลูกและการทำงานไปก่อน โดยตอนนี้มีละครที่ต้องถ่ายทำถึง 4 เรื่อง ก็แทบไม่มีเวลาจะคิดอะไรแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ