“หนุ่ม” ทำจริง! หารายได้ช่วย “เมฆ – เป้า” ส่งมอบคนละ 3.5 แสนบาท

พีธีกรมากฝีมืออย่าง “หนุ่ม คงกะพัน” หลังออกตัวเป็นหัวเรือใหญ่ชวนเพื่อนดารา-นักร้องในวงการ มาร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน” ในวันที่ 11 ส.ค.62 ที่ผ่านมา โดยเปิดขายบัตร 300 บาท เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสองดาราที่กำลังป่วย ทั้งเพื่อนซี้อย่าง “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ที่ป่วยเป็นโรคตุมน้ำพอง และนักแสดงบู๊ “เป้า ปรปักษ์” ที่ป่วยหนักจนรูปร่างซูบผอม โดยทั้งคู่ไม่สามารถทำงานได้ในช่วงที่กำลังรักษาตัว แต่ยังมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเช่นกัน


.

หลังจบคอนเสิร์ตดังกล่าวหัวเรือใหญ่อย่าง “หนุ่ม” ได้โพสต์รายได้รวมทั้งหมด 7 แสนบาท ซึ่งทำการแบ่งให้นักแสดงทั้งสองคน “เมฆ” และ “เป้า” คนละ 350,000 บาท พร้อมหลักฐานการโอนเงิน รวมถึงแคปชั่น ว่า “รายได้จากงานคอนเสิร์ตเพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน…เพื่อช่วยเหลือวินัยไกรบุตรและพี่เป้าปรปักษ์…พวกเรารวบรวมได้ 700,000 บาท.. นำส่งให้พี่พี่ทั้งสองคนละ 350,000 บาทครับ…นี่คือส่วนของพี่เป้า ปรปักษ์…ชื่อจริงของแกก็คือวินัย. ยืนยงครับ..ส่วนของพี่เมฆผมจะนำไปให้กับเจ้าตัวที่บ้านแล้วจะถ่ายรูปมารายงานครับ…✌🏻😍😊💕. ขอให้บุญกุศลในการช่วยเหลือ .ทั้งสองท่านในครั้งนี้ส่งผลให้ศิลปินทุกท่านที่มาช่วยงานทีมงานทุกคน…ท่านผู้ใจบุญทุกคน…ผู้ชมที่มาชมคอนเสิร์ตทุกท่านรวมทั้งโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงประสบแต่ความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองทุกท่านนะครับ…✌🏻😍😊🥰 #เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน”


.

และ “นำส่งเงินให้พี่เมฆ วินัย ไกรบุตร เรียบร้อยครับ…(แกเปลี่ยนชื่อ เป็น หัฒศนัย) ✌🏻😍😍💕 ขอให้บุญกุศลในการช่วยเหลือนักแสดงทั้งสองท่านในครั้งนี้ส่งผลให้ศิลปินทุกท่านที่มาช่วยงานทีมงานทุกคน…ท่านผู้ใจบุญทุกคน…ผู้ชมที่มาชมคอนเสิร์ตทุกท่านรวมทั้งโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงประสบแต่ความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองทุกท่านนะครับ…✌🏻😍😊🥰 #เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน”

.


ต่อมาทั้งสองนักแสดงหลังได้รับการช่วยเหลือ ก็อัดคลิปวิดีโอมาขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทีมงานทุกคนรวมถึงประชาชนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม