บังเอิญเหมือน…เมื่อเหล่านางเอกหยิบชุดเดียวกันมาสวยต่างสไตล์

ต้องบอกว่าจิตใจตรงกันมากบรรดานางเอกทั้งหลายที่เลือกหยิบชุดเด่นจากแบรนด์โปรดมาให้บังเอิ๊ญบังเอิญเหมือนกันเป๊ะ งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมิกซ์แอนด์แมตช์แต่งออกมายังไง แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่าสวยทุกคนและทุกชุดจริงๆ



 

เริ่มจากชุดเก๋อารมณ์วินเทจจากคอลเลคชั่น The Sea Gypsies ของแบรนด์ Janesuda ที่คนดังหลายคนชื่นชอบ เลยทำให้เห็นผ่านตากันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี, ญาญ่า อุรัสญา และซาร่า เล็กจ์ ซึ่งต่างก็เลือกแมตช์กับไอเท็มที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของแต่ละคน


 

Disaya เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ ชื่นชอบ อย่างชุด 3D Clover Applique Dress จากคอลเลคชั่น Flamanco Romance ชุดนี้ก็มีเหล่านางเอกเลือกมาใส่กันหลายคน ทั้ง นุ่น วรนุช, โบว์ เมลดา, มุก วรนิษฐ์ และฝน ศนันธฉัตร

 

หรือจะเป็นฮาวายเชิ้ร์ตสีหวาน จากคอลเลคชั่น Disaya Spring/Summer 2019 ก็โดนใจหลายคนจนต้องคว้ามาใส่ไปเที่ยวทะเลกันเก๋ๆ ทั้ง แอน ทองประสม, แพทตี้ อังศุมาลิน และฟ้า ยงรวี

 

ส่วนสาวสายหวานมักจะไม่พลาดกับเสื้อผ้าจากแบรนด์ Thea by Thara อย่างใหม่ ดาวิกา,  เนย โชติกา และทับทิม มัลลิกา ที่ต่างก็เลือกชุดสวยหวานของแบรนด์นี้มาเติมความฟุ้งฟิ้งให้กับวันว่างของพวกเธอ

 

ด้านออม สุชา และเดียร์น่า ฟลีโป เลือกมาแนวหวานซ่อนเปรี้ยวกับเสื้อตัวสวยของแบรนด์ Thea by Thara เหมือนกัน

 

อีกหนึ่งแบรนด์หวานๆ Varithorn ก็เป็นคนขวัญใจคนดัง อย่างชุดนี้ที่สาวบัว นลินทิพย์ และอุ้ม อิษยา  เลือกมาแต่งสวยเหมือนกันเป๊ะ

 

Patinya เป็นแบรนด์สุดเลิฟของสาวเปรี้ยว อย่างน้ำตาล ชาลิดา และมารี เบิร์นเนอร์ ที่ต่างก็หลงรักแบรนด์นี้เหมือนกัน ยิ่งอยู่ชุด Diani Long Dress ที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ ถึงจะต่างสี แต่ก็ทำให้พวกเธอดูฮ็อตไม่แพ้กันเลย

 

 

กำลังมาแรงต้องยกให้แบรนด์ Insomnia by Vara ที่เหล่านางเอกต่างก็พร้อมใจกันเลือกมาสร้างลุคสวยให้กับตัวเอง โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุด Daffodil & Butterfly ที่สวยทุกชุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ นาว ทิสานาฏ และแพนเค้ก เขมนิจ เลือก หรือชุดที่สองสาว กรีน อัษฎาพร และโบว์ เมลดา ใจตรงกัน

 

ปิดท้ายที่แบรนด์ ASV ที่หลายคนยกให้เป็นแบรนด์โปรดกับเสื้อผ้า Ready to Wear ที่หยิบไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย อย่างกระโปรงตัวสวยที่แม่ชม และชิปปี้ ศิรินทร์ ต่างก็เลือกมาจับคู่กับเสื้อและแอคเซสเซอรี่ในแบบของตัวเอง

เรียกว่าถึงจะเหมือนแต่คนละสไตล์ ก็ออกมาสวยได้แตกต่างกัน ว่าแต่รู้ที่มาของลุคสวยๆ กันแล้ว ตามไปช็อปกันดีกว่า

เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม