สุดจะทน! “พชร์” ลั่น “นิก” ไม่สำเหนียกใครปลุกปั้นจนมีรถ-บ้าน

ระอุโซเชียลอีกครั้ง สำหรับผู้กำกับดัง “พชร์ อานนท์” หลังช่วงเช้านักแสดงหนุ่มในสังกัด “นิก คุณาธิป” ประกาศกลางโซเชียล ขอสัญญาคืน พร้อมกับบอกว่าทนกับพฤติกรรมของผู้กำกับคนดังไม่ไหวแล้วจริงๆ จากนั้นต่างฝ่ายต่างโพสต์สาดโคลนกันไปมา


จนล่าสุดในช่วงเย็นวันนี้(15ส.ค.62) ด้าน “พชร์” ออกมาโพสต์อีกครั้งเป็นภาพของหลักฐานการโอนเงินให้นักแสดงหนุ่ม พร้อมระบุอีกว่า “อะไรคือโกงเงิน โอนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ ยังมีอีหลายอันรอธนาคารส่งสเตทอม้นมาก่อน มีอีกหลาบงวดเงินค่าตัวรวมการโปรโมทหนังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะโชว์หรืออะไรที่เกี่ยวกับการโปรโมท รวมอยู่ราคานี้อยู่แล้วดาราทุกคนรู้ เข้าใจอะไรผิดป่าว ระวังจะถูกฟ้องนะ หมิ่นประมาทใส่ร้ายเราหาว่าโกงค่าตัวเราเสียหาย รอสเตทเม้นท์กับสลิปโอนเงินนะยังมีอีกเยอะแต่ธนาคารปิดแล้ว ใครที่ลงข่าวมัวระวังจะถูกฟ้องด้วยนะในฐานะคนกระจายข่าวเท็จ ไม่ได้รังแกเด็กแต่เด็กมันใส่ร้ายเราตลอดก็เลยต้องเเอาความจริงมาเปิดเผย จะใส่ร้ายอะไรหาข้อมูลดีๆคงลืมไปว่าเรามีใบโอนเงินทุกใบ บอกเลยทุกวันนี้มีบ้านมีรถด้วยไม่ใช่เพราะเราเหรอ น้องอกตัญ กับน้องเนรเรียกพี่จริงๆเลย กรรมของกู

.


และอีกไม่กี่นาทีต่อมา ด้านนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป” ได้โพสต์ตอบกลับด้วยข้อความภาพระบุว่า “ผมหมายถึงค่าโปรโมทหนังสงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ครับ นี่ไม่รวมหมาจนตรอก ที่ถ่ายไปก็ยังไม่ได้ครับพี่ ผมไม่อยากได้เงินจากพี่พจครับผมอยากได้สัญญาคืนให้ผม เงินผมยกให้พี่เลยครับ ค่าโปรโมท1แสนกว่า หมาจนตรอก4-5คิว ให้ฟรีครับ ขอโทษพี่พจด้วยนะครับผมต้องชี้แจง” พร้อมกับแคปชั่นอีกว่า “หรือว่าสะดวกคุยติดต่อผมกลับหน่อยนะครับ ฝากพี่พจน์พูดความจริงด้วยนะครับ ลงอะไร อย่าเเกล้งผมเลย 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ผมขอโทษที่ล่วงเกินเพราะพี่เป็นผู้ใหญ่ ขอโทษครับ”

.

จากนั้นผู้กำกับคนดัง ได้โพสต์ภาพข้อความอีกครั้ง ว่า “พี่ๆ นักข่าวลองถามเรื่องจริงเด็กก็ได้ว่าสาเหตุที่พี่โกรธเพราะทำผิดกฎเรื่องอะไร เรื่องนี้มันเกิดมา2ปีแล้วจะให้แฉมั้ยว่าเรื่องอะไร ไม่ได้รังงแกเด็กแต่ทนไม่ได้กับพฤติกรรมเก่งจริงก็พูดกับนักข่าวและแฟนคลับสิกล้ามั้ย? พูดความจริงว่าพี่โกงเรื่องอะไร. สืบเอานะพี่นักข่าวถ้าเก่งจริง555” พร้อมแคปชั่นเดือดอีกว่า “ตามนั้นอย่าเรื่องนั้นเรื่องมาใส่ร้ายกัน นี่คือพชร์อานนท์ ผู้ปลุกปั่นคุณนะ มีทุกวันนี้ได้เพราะใคร จงสำเหนียกบ้าง”


.

งานนี้ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับดราม่าหม้อใหญ่ครั้งนี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน จะรีบอัปเดตความคืบหน้าให้ทุกคนทราบทันที!

เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม