“วู้ดดี้” ควง “โอ๊ต” ถ่ายพรีเวดดิ้งนิวยอร์ก หวังแต่งงานถูกต้องตามกฎหมาย

ปล่อยภาพคู่ลงไอจีทั้งที พิธีกรมากความสามารถอย่าง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเจ้าตัวลงรูปที่จูงมือหวานใจหนุ่ม “โอ๊ต อัครพล” ไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงนิวยอร์ก แม้ทั้งคู่จะแต่งงานท่ามกลางเพื่อนๆ ที่จ.ภูเก็ต ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ตาม


.

โดยพิธีกรหนุ่มลงภาพสุดหวานพร้อมคลิปวิดีโอขณะไปถ่ายทำ และพูดบรรยายในคลิปว่า “ถึงจะแต่งงานไปแล้ว แต่เรายังไม่เคยได้ถ่ายพรีเวดดิ้งกันเลย ซึ่งเราเลือกเมืองนิวยอร์กเพราะเป็นเมืองที่ทรงพลังมาก แต่ก่อนไปถ่ายก็ขอไปเช็กอินและท่องเที่ยวก่อน” ซึ่งคลิปดังกล่าว ถือเป็นการถ่ายVlog ครั้งแรกของพิธีกรหนุ่มอีกด้วย


.

ทั้งนี้ยังได้ลงแคปชั่นใต้เซ็ตภาพพรีเวดดิ้งอีกว่า “และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ต @otechab ที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาเราทั้งเขิน และต้องอาศัยความกล้ากลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลัง และสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกต้อง ตามกฎหมาย 

.


🔺: We​ hope these will be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership law is passed. This is a meaningful photoset for both of us, not only because it is symbolic of our love, but because it represents our hope to one day see full recognition of LGBT rights in Thailand. #WandO #lovewins #loveislove #anythingispossible #thebuttonupbespoke”

หรือแปลได้ว่า “เราหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นภาพพรีเวดดิ้ง เมื่อกฎหมายเกี่ยวกับ พรบ.คู่ชีวิต ที่ประเทศไทยผ่านแล้ว เซ็ตรูปภาพนี้จะมีความหมายมากสำหรับเรา ไม่ใช่แค่มันเป็นสัญลักษณ์ของความรักคู่เรา แต่เป็นเพราะมันแสดงออกถึงความหวังที่สักวันนึง เราจะได้เห็นสิทธิเสรีภาพของผู้ที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ (LGBT) ในประเทศไทย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#WandO #Lovewins #Anythingispossible

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk) เมื่อ

เข้าชม 365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม