“นุ๊ก” คาด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ แอบเช่าบ้าน ลั่น ไม่เข็ดเปิดเช่าต่อ

ถึงกับช็อกไปเลยค่ะนักร้องและนักแสดงสาว “นุ๊ก-สุทธิดา” หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความประกาศตามหาคนเช่าบ้านหรูย่านลาดพร้าว แต่กลับทำบ้านพังเสียหายรวมมูลค่ากว่า 2แสนบาท แถมยังค้างค่าไฟอีก 5 หมื่นบาท ก่อนจะหนีหายไป 


.

โดย “นุ๊ก” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า 2เดือนก่อนมีนักศึกษาชาวจีนมาขอเช่าบ้าน ตกลงกันที่เดือนละ8หมื่นบาท ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าคงเอาเพื่อนมาอยู่ด้วย แต่เริ่มสงสัยตอนที่เดือนแรกมีค่าไฟสูงถึง 2หมื่นบาท เดือนต่อมา 5หมื่นบาท จึงติดต่อไปยังผู้เช่าเพื่อสอบถามและขอเข้าไปดูบ้าน แต่ได้รับการปฏิเสธบอกว่าไม่อยู่บ้าน และหลังจากนั้นเมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้รับข้อความว่าจะขอย้ายออกและยอมทิ้งเงินค่ามัดจำ ตนจึงรีบเข้าไปดูบ้าน ปรากฎว่าพอเปิดประตูเข้าไปมีนกฮูกบินสวนออกมาเพราะหน้าต่างถูกเปิดทุกบาน มีเตียงนอนอยู่ตรงประตูทางเข้าเหมือนเอาไว้ดูต้นทาง พื้นครัว เฟอร์นิเจอร์เสียหาย มีการสูบบุหรี่และจุดยากันยุงบนพรม โชคดีที่ไฟไม่ไหม้ ซึ่งตนกังวลมากเพราะบ้านชั้น3เป็นไม้สักหายากและตนหวงมาก รวมถึงพบสายชาร์ตเสียบทุกจุดของบ้าน จึงคิดว่าน่าจะเช่าไว้ทำเป็นขบวนการเกี่ยวกับคอลเซ็นเตอร์ 


.

นักแสดงสาวกล่าวอีกว่า “ตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วในข้อหาทำลายทรัพย์สิน ซึ่งตำรวจแนะนำให้ไปแจ้งความกับตำรวจท่องเที่ยวด้วยแต่ตนยังไม่มีเวลาไป หลังจากนี้ก็ยังคงจะให้เช่าต่อ ยอมรับว่าไม่เข็ดเพราะเงินที่ได้จากบ้านนี้เก็บไว้ให้ลูก แต่คงเลือกประเทศผู้เช่า เพราะก่อนหน้านี้เป็นคนไทยก็เรียบร้อยดี แต่คงต้องปรับปรุงบ้านอีกนาน ตอนนี้ที่เคลียร์ไปเบื้องต้นก็ราวๆ 3หมื่นบาทสำหรับการซ่อมแซม”


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม