“น้องเรซซิ่ง” ไปเรียนวันแรก ทำ “แพท” อึ้ง ไม่มีร้องไห้สักนิด


เป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันสุดๆ สำหรับคุณแม่สายสตรอง “แพท ณปภา” กับ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดหล่อ วัย 2 ขวบกว่า เพราะไม่ว่าสาวแพทจะไปทำงานที่ไหน ก็มักจะหอบลูกชายสุดที่รักไปด้วยเกือบทุกที่

.


ก่อนหน้านี้ สาวแพท เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการเตรียมเข้าโรงเรียนของลูกชาย ว่า ช่วงประมาณเดือนส.ค.-ก.ย. 62 น้องเรซซิ่งจะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว ซึ่งหลายคนบอกว่าน้องเรซซิ่งน่าจะโอเค ไม่ร้องไห้ แต่คนที่ร้องไห้น่าจะเป็นตนมากกว่าเพราะติดลูกมาก และได้วางแผนแบ่งหน้าที่กับสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ว่าถ้าลูกไปโรงเรียนให้ฝ่ายชายเป็นคนไปส่ง ส่วนตนจะเป็นคนไปรับ 

.

ล่าสุดวันนี้(14ส.ค.62) คุณแม่สายสตรองได้ลงรูปคู่ลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า “วันแรกของเรา2คน❤️😍😘 #ไม่ร้องไห้สักนิดตั้งแต่เช้าถึงบ่าย2 #คิดถึงแม่นิดหน่อยไม่มากนัก #ยืนยันว่าพรุ่งนี้จะมาเรียนอีกคับ” ส่วนด้านคุณพ่อเบนซ์ เรซซิ่ง ก็เดินทางมาส่งลูกชายด้วยเช่นกัน โดย “แพท” เปิดใจผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงบรรยากาศช่วงไปส่งน้องเรซซิ่งเข้าเรียนวันแรก ว่า “น้องไม่มีร้องไห้เลยสักนิด เราก็ไม่มีร้อง แถมลูกยังไล่ให้เรากลับบ้านไปอีก ส่วนเตรียมอนุบาลที่น้องเรียน คือโรงเรียน นานาชาติเอกมัย (Ekamai International School)”


.

ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย มีตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล – ม.6 เป็นหลักสูตรจากอเมริกัน เน้นการสร้างความรู้ผ่านกิจกรรมและความต้องการของผู้เรียนเป็นสำคัญ และเรียนวิชาการมากขึ้นในระดับชั้นที่สูงขึ้น 

สนนราคาค่าเทอมโดยประมาณ ระดับชั้นเตรียมอนุบาล 140,000 บาทต่อปี ค่าอาหาร 16,000 บาท ค่าแรกเข้า 150,000 บาท กองทุนเพื่อการพัฒนาโรงเรียน 100,000 บาท และ ค่า BOOK DEPOSIT 26,000 บาท เป็นต้น

คลิปจากอินสตาแกรม : love_pat_racing_ka

เข้าชม 857 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม