“กาย” เตือน “ฮารุ” อย่ากินแอลกอฮอล์กับสิ่งนี้!

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย สำหรับคุณพ่อลูกสาม “กาย รัชชานนท์” และภรรยาสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่ตอนนี้หันมาเอาดีทำช่องยูทูปของตัวเอง ชื่อ “Guy Haru Family” รวมถึงอัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย ทั้งชวนกิน ชวนเที่ยว รวมถึงวิธีเลี้ยงลูกๆ น้องคีริน-น้องไนร่า-น้องเอเดน ในสไตล์ของทั้งคู่ ทำเอาหลายคนอิจฉาความเรียบง่ายแต่มีความสุขล้นของครอบครัวนี้กันเป็นแถว


.

ล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณพ่อลูกสาม ได้โพสต์คลิปวิดีโออีกครั้ง แต่เป็นโมเมนต์ที่หวานปนฮา เมื่อฝ่ายชายออกโรงเตือนภรรยา ว่าอย่ากินทุเรียนหลังกินแอลกอฮอล์ เพราะอาจจะทำให้ตายได้ โดยในคลิป หนุ่มกาย พูดว่า “เมาๆ กินเบียร์มา 2 ขวด เฮ้ย แล้วนี้กินทุเรียนได้ยังไง เขาไม่ให้กินแอลกอฮอล์กับทุเรียน ตายนะ ตายจริงๆ ไม่เห็นเหรอว่าเขาคุยกันว่ามันตาย นี่เป็นห่วง เขายังไม่ได้ทำประกันให้เลย โอ้ย หยุดกินได้แล้ว เดี๋ยวตาย ช่วยกันบริจาคเงินซื้อโลงศพกันด้วยนะครับ บอกให้หยุดกิน”


ด้าน “ฮารุ” ก็พูดตอบว่า “เป็นห่วงเมีย กลัวเมียตาย ทำเป็นแซวไปอย่างนั้นแหละ เดี๋ยวพอกดหยุดปุ๊บนะ ตัวเองก็จะบอกว่า อย่ากินเลยนะครับ เดี่ยวพี่กายอยู่ไม่ได้ ตอนนี้ทำเป็นเหมือนกลัวหนูตาย แล้วถ้าไม่ให้หนูกินทุเรียนจะให้หนูกินอะไร หนูอยากกินของคาวแล้ว มาม่าไง คิดเยอะ(หัวเราะ)”

.

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์คลิปได้ไม่นาน มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก พร้อมทั้งแนะนำว่า ให้เชื่อสามี อย่ากินทุเรียนกับแอลกอฮอล์เพราะอาจจะทำให้แน่นหน้าอกได้จริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 625 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม