“แจมิน NCT Dream” ฉลองวันเกิดอายุครบ 20 ปีกับของขวัญที่เฝ้ารอจาก SM

ทำเอาห้องส่งวิทยุของรายการ SBS Power FM ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’! คึกคักแบบสุดๆ เมื่อหนุ่มๆ ไอดอล NCT Dream มานั่งจ้อหน้าไมค์เป็นแขกรับเชิญ โดยพวกเขายังได้พูดถึงวันเกิดอายุครบ 20 ปีของหนุ่ม “แจมิน” ซึ่งในเกาหลีนั้นถือว่าเขาได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว เจ้าตัวบอกว่าเขารู้สึกเศร้านิดหน่อยเพราะไม่ใช่เด็กอีกต่อไป “วันนี้ (13 สิงหาคม 2562) ที่เป็นวันเกิดของผม ผมได้รับโทรศัพท์จากธนาคารให้เปิดบัตรเครดิต ซึ่งมันก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่าผมอายุ 20 แล้วจริงๆ แต่ผมยังไม่คิดที่จะมีบัตรเครดิตหรอกนะ”


เมื่อ DJ ชเว ฮวาจองถามว่าพวกเขาได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ “แจมิน” รึยัง หนุ่ม “เจโน” ก็บอกว่าพวกเขาได้เตรียมงานไว้ในคืนนี้ “ปกติต้นสังกัดจะส่งแชมเปญมาให้เราได้ฉลอง แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ได้รับ (เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่) ดังนั้นพวกเราเลยแฮปปี้มากที่จะได้ฉลองด้วยแชมเปญด้วยกัน” ขณะที่ “ชอนรอ” และ “จิซอง” ก็บอกว่า เราอยากจะลองดื่มแบบที่ผู้ใหญ่ทำกันเมื่ออายุ 20 แค่อยากจะลองจิบดูซักแก้วเพื่อความสนุกสนาน

ท้ายสุดเมื่อเหล่าเมมเบอร์ถูกถามถึงพฤติกรรมการกินที่ไม่เหมือนใคร อย่าง “แจมิน” ที่ขึ้นชื่อเรื่องชอบใส่ผักชีลงในรามยอน หรือดื่มอเมริกาโน่ที่ใส่เอสเพรสโซถึง 8 ช็อต! “แฮชาน” เผยว่า “ผมชอบขนมปังและอาหารฝรั่ง แต่ชอบกินคู่กับกิมจินะ ผมชอบใส่กิมจิลงบนขนมปังของผม” ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ก็พูดถึง “เจโน” ว่าเขาชอบกินหมากฝรั่งมาก ชอบอะไรที่เด็กๆ ชอบอย่าง มายองเนส, ชีส แต่ถึงอย่างนั้นร่างกายเค้าก็ยังเฟิร์มอยู่ดี



ข่าว Allkpop ภาพ Allkpop, Internet

https://www.allkpop.com/article/2019/08/nct-dream-open-up-about-jaemin-becoming-an-adult-a-special-birthday-gift-from-sm-weird-eating-habits?fbclid=IwAR08qD5_Ck0CmM_tyLw6_98a3VSmkfPJyfp8WQ75M3eYH_Elk_BaSJ3nXfc

เข้าชม 1,644 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม