“แดน” เล่าที่มา “แพทตี้” ร้องไห้ในวันเกิด

นานๆ ทีนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” จะทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” สักที และเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายก็ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝ่ายหญิง(13ก.ค.62) จนเจ้าของวันเกิดถึงกับปล่อยโฮออกมากลางโต๊ะอาหาร งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มแดน ขณะมาร่วมถ่ายโปรโมตโปรเจ็กต์ใหญ่ “D2B Infinity Concert 2019” ก็ได้เล่าถึงที่มาคลิปทำแฟนสานร้องไห้ ว่า “นานๆ ทีจะมีโอกาสได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ผมเองก็ไม่ค่อยเห็นน้องร้องไห้กับการกระทำอะไรแบบนี้ของผมสักเท่าไหร่ แผนการนี้เตรียมอยู่นานมาก เกือบทะเลาะกันเลย แต่คือเราตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้กับน้อง มีวันหนึ่งไปเดินห้างด้วยกันน้องก็พยายามจะเข้าร้านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตอนนั้นผมซื้อมาแล้ว เลยพยายามจะดึงเขาออกจากร้าน ปรากฏว่าเขางอนเลย ว่าทำไมแค่จะดูโทรศัพท์แป๊บเดียวถึงดูด้วยกันไม่ได้ วันนั้นเดินห้างก็คือไม่คุยกันเลย”


.

ส่วนที่หลายคนเข้าใจผิดนึกว่าขอแต่งงาน นักร้องหนุ่มเผยว่า “เอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้ว ว่ายังไม่ได้ขอ ส่วนที่หลายคนลุ้นอยากที่จะเห็นโมเมนต์นั้น จริงๆ ก็มีการพูดคุยกันบ้างอยู่แล้วว่าจะอย่างไรกันดี แต่มันก็จะมีบางเรื่องที่ยังต้องใช้การคุย ต้องรอความลงตัวกันอีกนิดหนึ่ง การแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งคาแรกเตอร์นิสัยความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน คือต้องใช้เวลาให้แน่ใจนิดหนึ่งว่าถ้ามาอยู่ด้วยกันจะไม่มีปัญหาจริงๆ”


“สำหรับเงินค่าสินสอดอาจจะอีกนิดหนึ่ง จริงๆ ทุกอย่างอยู่ที่ความพร้อมทั้งหมด ว่าเมื่อไหร่ที่เรามั่นใจว่ามันจะไปต่อได้ยาวๆ เพราะไม่อยากรักกันมากๆ พอแต่งแล้วต้องเลิกรากันไปทีหลัง ส่วนจะปีหน้าเลยไหม ก็ถ้ามันลงตัวก็อยากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” แดนกล่าว

เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม