ไอดอลสาวเกาหลี “ซม ฮเยอิน” เปิดตัวมีรสนิยมรักร่วมเพศ!

“ซม ฮเยอิน” ไอดอลสาวอดีตผู้เข้าประกวดรายการเรียลลิตี้ “Idol school” โพสต์รูปภาพขณะกำลังหอมแก้มหญิงสาวคนหนึ่งพร้อมแคปชั่น “จุ๊บ จุ๊บ แฟนของฉัน” และเธอยังลงอีกรูปที่กำลังจับมือคนๆ หนึ่ง ซึ่งเขียนแคปชั่นว่า “ผู้หญิงที่น่ารักของฉัน” ต่อมา “ฮเยอิน” ก็โพสต์อีกหนึ่งรูปผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่อคลายข้อสงสัยของแฟนๆ โดยเธอบอกว่า เป็นความจริงที่เธอนั้นกล้าออกมาเปิดเผยตัว ว่าเธอนั้นกำลังคบหากับเพศเดียวกัน หรือเป็น ไบเซ็กชวล ทั้งยังบอกให้ทุกคนสบายใจว่าเธอโอเคดี



หลังจากที่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ “ฮเยอิน” ก็ได้แชร์ว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจบอกทุกคน ทั้งๆ ที่ความสัมพันธ์แบบนี้สังคมเกาหลียังไม่เปิดรับมากนัก ไอดอลสาวบอกว่า “การที่เธอกำลังมีความรักนั้นไม่ใช่เรื่องผิด และการที่เปิดเผยว่ามีรสนิยมรักเพศเดียวกันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเช่นกัน ผู้คนนั้นมีความคิดที่แตกต่าง คุณอาจจะเกลียดคนที่เป็นรักร่วมเพศและมันก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคล ฉันไม่ได้จะมาพยายามสู้เพื่อให้คุณเข้าใจหรือชอบพวกโฮโมเซ็กชวล รวมทั้งไม่ได้ขอร้องให้คุณมาชอบฉัน ฉันแค่ไม่อยากจะปกปิดความจริงที่ว่าฉันกำลังเดทและมีความรักเหมือนกับทุกๆ คน ฉันไม่ได้อยากทำให้คนของฉันต้องเจ็บปวด มันเป็นหน้าที่ของฉันที่ต้องปกป้องพวกเขา และจะดำเนินคดีทางกฎหมายหากมีคนมาว่าร้ายคนของฉัน ดังนั้นได้โปรดหยุดการกระทำดังกล่าวด้วย”

“ซม ฮเยอิน” เป็นที่รู้จักจากรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลชื่อดัง ““Idol School” ในปี 2017 ก่อนจะถอนตัวจากรายการเพราะปัญหาด้านสุขภาพ


ข่าว Soompi ภาพ IG, Soompi

https://www.soompi.com/article/1345242wpp/som-hye-in-opens-up-about-her-decision-to-come-out-warns-to-take-legal-action?fbclid=IwAR0FsLe-v53oZtH05p9U8a-TcgxV-8kvSTnrJsXr3McfL_WFKJT47d68HQo Soompi

เข้าชม 998 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม