รวมลุควันว่างของเหล่าตัวแม่ แต่ละคนไม่ธรรมดา

ยามออกงานจะเห็นเหล่าตัวแม่แห่งวงการบันเทิง อย่าง แอน ทองประสม, อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา สวยหรูสมตำแหน่งดราม่าควีนกันอยู่แล้ว แต่ในวันว่างที่ไม่ต้องมีกล้องมาตามจับล่ะ แม่ๆ แต่ละคนชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกันบ้างนะ ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลย เพราะเรารวมสไตล์ชิคๆ ยามว่างเว้นจากงานแสดงและอีเว้นท์ของชมพู่ แอน อั้ม มาฝาก แอบกระซิบว่าถึงจะเป็นวันหยุดแต่ก็ไม่ธรรมดานะขอบอก


 


เริ่มที่ แอน ทองประสม แม้หลังๆ มาจะไม่ค่อยได้เห็นเธอในบทบาทนักแสดงเท่าไรนัก เพราะผันตัวไปเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัว แต่แฟนๆ ก็ยังติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอได้ผ่านอินสตาแกรม ที่แอนขยันโพสต์รูปให้ดูกันบ่อยๆ ใครที่ติดตามจึงได้เห็นลุคยามว่างของเธอตลอด อย่างลุคนี้ที่ดูชิลมากในชุดจั๊มสูทจากแบรนด์ COS แบรนด์โปรดที่เธอชอบใส่ แมตช์กับรองเท้า Roger Vivier Leather Chips Sandals สีดำ และกระเป๋าโท๊ต Longchamp Roseau Essential ดูสบายๆ เหมาะแก่การไปเดินช็อปปิ้งในห้างสุดๆ


TOTAL LOOK :

COS Belted Topstitched Jumpsuit ราคาประมาณ 3,000 บาท

Roger Vivier Leather Chips Sandals ราคาประมาณ 20,000 บาท

Longchamp Roseau Essential shoulder tote ราคา 27,800 บาท

 

สำหรับลุคนี้นอกจากรอยยิ้มพิมพ์ใจแล้วการแต่งตัวของแอนก็ดูสบายตา ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวจากแบรนด์ COS กับกางเกงขากว้างของ Massimo Dutti และคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าใบสวย Miller Hobo จาก Tory Burch แต่งแบบนี้ไปคุยงานเบาๆ และนั่งทำงานเพลินๆ ในร้านกาแฟ ได้แบบไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

TOTAL LOOK :

COS Voluminous Grandad Shirt ราคาประมาณ 2,000 บาท

Tory Burch Miller Hobo ราคาประมาณ 14,000 บาท

Massimo Dutti Wide Fit Trousers ราคาประมาณ 2,400 

 

อีกหนึ่งลุค เป็นลุคไปพักผ่อนหย่อนใจริมทะเลเลยดูชิลเป็นพิเศษด้วยชุดกระโปรงแม็กซี่เดรสพลิ้วๆ ของ H&M จับคู่กับรองเท้าแตะคู่หรู Bikiviv’ Mules แบรนด์ Roger Vivier เป็นลุคที่สวยแบบสบายๆ ดูแล้วสบายตาสบายใจ

TOTAL LOOK :

H&M Pleated Wrap Dress ราคา 2,150 บาท

Roger Vivier Bikiviv’ Mules ราคาประมาณ 16,000 บาท

มาต่อกันที่สาวเสน่ห์แรงที่สวยตลอดแบบคงเส้นคงวา อั้ม พัชราภา ต้องบอกเลยว่าปกติเห็นสาวอั้มในงานอีเว้นท์สวยยังไง ลุควันว่างของเธอก็สวยอย่างนั้น แม้จะอยู่ในชุดสบายๆ ก็ตามที อย่างชุดนี้ที่อั้มแต่งไปกินข้าวนอกบ้านก็ดูเปรี้ยวในแบบของเธอ ด้วยเสื้อตัวท็อปลูกไม้สุดเซ็กซี่จาก For Love and Lemons ที่ถึงจะมีแจ็กเก็ตสูททับก็ยังปิดบังความเซ็กซี่เอาไว้ไม่มิด ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์แบรนด์โปรดของเธอในช่วงนี้ American Eagle เพิ่มความเปรี้ยวด้วยกระเป๋า Tiger Lily Fringe และต่างหู Sarin Earrings ของแบรนด์ Kloset เรียกว่าเข้าใจแมตช์สมกับเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นคนหนึ่งของวงการ

TOTAL LOOK :

For Love and Lemons Giselle Bra ราคาประมาณ 4,000 บาท

American Eagle Jeans ราคาประมาณ 1,800 บาท

Kloset Tiger Lily Fringe Bag ราคา 15,450 บาท

Kloset Sarin Earrings 5,850 บาท

 

ลุคถัดมาเป็นวันชิลๆ กับน้องหมา อั้มเลือกมาในชุดสบายๆ จาก Kloset แบบโททัลลุค ทั้งเสื้อ Tiger Lily Floral และกางเกงปริ้นลายเสือดาว ดูรวมๆ แล้วน่ารักเนอะ

TOTAL LOOK :

Kloset Tiger Lily Floral Top ราคา 4,250 บาท

Kloset Tiger Print Pants ราคา 7,450 บาท

 

ลุคนี้ต้องบอกว่าเป็นลุคอยู่บ้านจริงๆ ซึ่งอั้มเลือกจับลายดอกมาชนกับลายดอก ด้วยเสื้อตัวสวย Luscious Top Ivory Bloom และกางเกง Reflex Pants จากแบรนด์ Keepsake The Label จบด้วยรองเท้าแบรนด์ไฮเอ็น Roger Vivier เรียกว่าดูดีแม้ยามอยู่บ้านจริงๆ

TOTAL LOOK :

Keepsake The Label Reflex Pants ราคาประมาณ 3,500 บาท 

Keepsake The Label Luscious Top Ivory Bloom ราคาประมาณ 3,500 บาท

Roger Vivier Satin Buckle Mules ราคาประมาณ 27,000 บาท

 

ยิ่งเยอะยิ่งดูดี สโลแกนนี้ต้องยกให้กับ ชมพู่ อารยา คนเดียวเท่านั้น เห็นไปร่วมงานแฟชั่นวีคหรืองานเทศกาลหนังระดับโลกแต่ละทีแม่ชมต้องแต่งตัวจัดเต็มจัดแน่นตลอดๆ แต่อย่าคิดว่ายามว่างเธอจะน้อย เพราะขึ้นชื่อว่า ชมพู่ อารยา แม้จะพาลูกๆ ไปช็อปปิ้งหรือเดินเล่นก็ต้องแต่งเต็มอยู่แล้ว อย่างลุคเดินชิลๆ ลุคนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมาในเครื่องแต่งกายจาก Prada แทบจะทุกชิ้น ตั้งแต่เสื้อเชิ้ตที่ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากแฟรงเกนสไตน์ ไปจนกางเกง และเข็มขัดเส้นสวย ก่อนจะเติมเต็มลุคด้วยแว่นกันแดด 1.1 Millionaires จาก Louis Vuitton และรองเท้าสนีกเกอร์ Adidas Original YUNG-1 น้อยไหมล่ะ

TOTAL LOOK :

Prada Frankenstein-inspired Shirt ราคาประมาณ 30,000 บาท

PRADA Logo Plaque Belt  ราคาประมาณ 25,000 บาท

Louis Vuitton 1.1 Millionaires Sunglasses ราคาประมาณ 19,000 บาท

Adidas Original YUNG-1 ราคา 5,500 บาท

 

ปิดท้ายด้วยลุคพาสายฟ้าและพายุไปช็อปปิ้ง ที่แม่ชมแต่งตัวง่ายๆ ด้วยเสื้อและกางเกงเข้าชุดจากคอลเลคชั่น Best Friend Wedding ของ Sretsis ตามด้วยกระเป๋าสะพายใบเล็กๆ จาก Balenciaga ที่แมตช์กับลูกชายทั้งสองเป๊ะ คิ้วท์ทั้งแม่ทั้งลูกเลย

TOTAL LOOK :

Balenciaga Shopping Phone Holder ราคาประมาณ 29,000 บาท

Sretsis Best Friend Stripe Shirt ราคา 8,500 บาท

Sretsis Best Friend Stripe Pants ราคาประมาณ 9,000 บาท

เห็นแล้วต้องบอกว่าแต่ละคนสวยไม่หยุดแม้ในวันว่าง สมกับเป็นตัวแม่ของวงการจริงๆ 

ภาพจาก IG : @annethong , @aum_patchrapa , @chomismaterialgirl

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม