แหวกทุกดราม่า “แน็ก” เผยเหตุผลหน้านิ่งเพราะผู้หญิง2คน!

นักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” หนุ่มเซอร์สุดติสต์อีกคนของวงการ ได้โพสต์ชี้แจงหลังมีมือดีแคปภาพตนเองขณะกำลังไปนั่งดูการชกมวย 10 Fight 10 แบบติดขอบเวที ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย จนมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นแถว   


ล่าสุด นักแสดงหนุ่มได้โพสต์รูปดังกล่าว พร้อมเล่าที่มาหน้านิ่งผ่านแคปชั่นว่า “อธิบายยังไงดี ยาวๆเลยละกัน5555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆนะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เค้าหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 5555 

ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆนะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา แต่อาจจะด้วย วันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุป เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย.


.

ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆที่ดีๆที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ .. มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสติ์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา2ตัว 2สี ดำกับ ขาว

แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆนะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน ..(ผมกำลังใช้โทรศัพพ์ใหม่พิมพ์อยู่55555)”


.

จากนั้น นักร้อง-นักแสดงสาว “มิ้น-มิณฑิตา” ได้เข้ามาคอมเมนต์ ว่า “ขอบพระคุณมากที่อธิบายความ นี่ก็สงสัยจนนอนไม่หลับ #เงินไม่มีมาเอาที่พี่ #เอาไปเลี้ยงกุ้งหรือเลี้ยงเหี้ยพี่ก็ไม่ติด” ต่อมาหนุ่มแน็ก เม้นต์กลับว่า “เอาจริงๆ ไหมครับผมเกรงใจมากแต่ที่หน้าผมเป็นแบบนี้น่าจะเป็นเพราะผมได้นั่งติดพี่กับพี่ซาร่าด้วย พี่คุยอะไรกันไม่รู้ผมพยายามฟังมันเยอะมากแล้วผมจับใจความได้แค่ว่า พี่ซาร่าถามพี่ว่าพ่อของลูกสิงโตชื่ออะไร แล้วพี่ก็แข่งกันออกเสียงสำเนียงภาษาอังกฤษ แบบจริงจัง ไลอ้อน ไลออน ไล๊อ๊อน ไลออน ไล๊ออน ลัยอ่อน ไร๊อ่อน ไลอ๊อย ร๊ายออน รั้ยอ่อน อยู่1ชมได้มั้งครับ”

.

หายข้องใจกันซะที เรียกว่าต่อไปถ้าแฟนๆ ไปเจอหนุ่มแน็กเขาที่ไหน เห็นสีหน้านิ่งๆ อย่าเพิ่งตกใจไปละ เพราะเจ้าตัวอาจจะกำลังตื่นเต้นอยู่ก็เป็นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม