เข้าข่ายหมิ่นประมาท! “เป๊ก” ขู่ยิง “อองตวน” หลังท้าชกกลางเวที

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่าของเทรนเนอร์ทีมดำ “อองตวน ปินโต” หลังลูกทีมคนสุดท้าย “เจ้าขุน จักรภัทร” ชกแพ้น็อคในชกที่สอง ในรายการมวย 10 Fight 10 ที่ทำเอาโค้ชอองตวนประกาศลั่นเวทีขอท้าชก 3 ต่อ 1 และจะใช้มือซ้ายข้างเดียว ก่อนกลายเป็นดราม่าทันที


.

ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ขอโทษผ่านไอจี โดยบอกว่าตนสติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอตน ตนอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วาม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุด


.

จากนั้น ด้าน “เป๊ก สัณชัย” สามีของดาราสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ก็โพสต์ถึงการกระทำของหนุ่มอองตวน ว่า “มึงอยากชก? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะ ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อย @แม่งชื่อไรวะ ของขึ้น เดี๋ยวมึง?? อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง”

.


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ติดต่อไปยัง “อองตวน ปินโต” เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่ “เป๊ก สัณชัย” ขู่ยิง ก็ได้รับคำตอบจากทางผู้จัดการส่วนตัวแทน ว่า “คลิปดังกล่าวที่ทางคุณเป๊กลง ทางอองตวนได้เห็นแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้แบบส่วนตัว และยืนยันว่าช่วงที่น้องพูดแบบนั้นบนเวที จริงๆ เขายังพูดต่อท้ายกันด้วยว่า ‘ล้อเล่น’ แต่รายการไม่ได้ตัดมาลงเท่านั้น และคิดว่าเรื่องนี้น่าจะปล่อยให้ทาง “เจ เจตริน” เป็นคนกลางในการพูดคุยเพราะเป็นโปรโมเตอร์รายการดังกล่าว”

.

ทั้งนี้ การโพสต์ข้อความลงในโซเชียลเชิงขู่ยิงแบบในกรณีของ “เป๊ก” นั้น จะมีความผิดตามกฏหมายหรือไม่ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ได้รับการชี้แจงว่า ในกรณีนี้ต้องดูว่าผู้ที่ถูกโพสต์ถึงมีความรู้สึกถูกข่มขู่คุกคามหรือไม่ เกิดความเสียหายในด้านชื่อเสียง ในด้านการทำงานหรือมีผลกระทบกับชีวิตหรือไม่ หากผู้ถูกพาดพิงมีความรู้สึกดังกล่าวก็เข้าข่ายมีผลในความผิดฐานหมิ่นประมาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มีโทษคือทั้งจำทั้งปรับ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม