ดราม่าสนั่น! “เจ้าขุน” ชูนิ้วกลาง-แย่งไมค์ เจอชาวเน็ตถล่มเละ

มีดราม่าได้ทุกครั้ง! สำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่จับซุปตาร์ชายทั้ง 20 คน หรือ 10 คู่ มาชกมวยบนสังเวียนที่ต่อยจริง เจ็บจริง และมี “เจ เจตริน” เป็นโปรโมเตอร์มวย ซึ่งคู่สุดท้ายของซีซั่นเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าขุน จักรภัทร” ลูกชายคนกลางของ เจ-เจตริน ปะทะกับพระเอกวัยรุ่น “แบงค์ ธิติ” เมื่อคืนนี้(12ส.ค.62)


.

โดยหลังเริ่มต้นยกแรกทั้งคู่ต่างรัวหมัดใส่กันตลอด จนยกที่ 2 หนุ่มแบงค์ ยังแรงดีไม่ตกปล่อยหมัดใส่อย่างต่อเนื่อง จนด้านเจ้าขุนเริ่้มแผ่วปลายในช่วงท้ายยกและโดนหมัดของแบงค์เข้าอย่างจังลงไปกองกับพื้น ก่อนถูกจับแพ้ TKO ในยกที่ 2 จบเกมส์อย่างสวยงาม


.

งานนี้เหมือนจะจบดี แต่ก็ส่งกลิ่นดราม่าตั้งแต่ต้นรายการ เพราะ “เจ้าขุน” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนขึ้นชกว่าจะพยายามชนะน็อคให้ได้ เพราะถ้าชนะคะแนนกลัวพ่อจะเจอดราม่า ต่อมาหลังจบเกมส์เจ้าขุนได้เดินไปทักทายกองเชียร์ฝั่งตัวเอง แต่เผลอชูนิ้วกลางออกมา เกิดเป็นดราม่าทันที

.


จากนั้น “เจ้าขุน” ได้เดินไปสะกิดหนุ่มแบงค์แล้วได้ก้มกราบลงกับพื้น ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการสร้างซีนในรายการเพราะพ่อสะกิดให้ไปกราบ รวมถึงในขณะที่พิธีกร “กันต์ กันตถาวร” กำลังพูดอยู่ เจ้าขุนไปแย่งไมค์มาจากมือกันต์ เพื่อพูดขอบคุณแฟนคลับของตัวเอง แต่ด้วยความมืออาชีพของกันต์ จึงแก้สถานการณ์เล่นมุกทำท่าตามหาไมค์ และบอกว่าขนาด “คุณตา ปัญญา” เจ้าของบริษัทยังไม่เคยทำแบบนี้กับตน

.

ในด้านของ “อองตวน ปินโต” โค้ชทีมเจ้าขุน ก็ได้ประกาศว่าอยากชกมวยเต็มทีแล้ว ใครจะชกกับตนบ้าง พร้อมต่อให้ 3 ต่อ 1 และจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว ทำให้ “สมจิตร จงจอหอ” นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของไทย ที่ร่วมพากย์ในรายการมวยดังกล่าว ถึงกับเดินมามองหน้าหนุ่มอองตวนทันที

.

ปิดท้ายด้วยฟากของ “พ่อเจ” ที่อยู่ๆ ก็ยกเข็มขัดแชมป์ขึ้นมาอีกอันหนึ่งบนเวที พร้อมบอกว่าทำมาเกินเลยจะยกให้ลูกชาย ซึ่งหลายคนมองว่าจริงๆ แล้วเป็นเข็มขัดของ “เจสัน ยัง” แต่เจ้าตัวไม่ได้มารับต่างหาก

ดราม่าหนักแบบนี้ ไม่รู้ว่าทั้ง “เจ้าขุน” และ “พ่อเจ” จะออกมาชี้แจงยังไง คงต้องรอฟังกันอีกที ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบหาคำตอบมาให้แน่นอน.

เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม