6 หนุ่มหน้าใสชวนดูซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน 2”

สาววายส่งเสียงกรี๊ดกันได้เลย เพราะ 6 หนุ่ม นักแสดงน้องใหม่วัยน่าหยิกแวะมาฝากชมซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือน 2  ซีรี่ส์ครบรสที่จะทำให้ทุกคนอิน ฟิน กันแบบเกินเบอร์ โดยหนุ่มๆยังแอบกระซิบอีกว่า แค่ช่วงถ่ายทำก็ทำก็มีเขินๆ กันเองแล้ว รู้แบบนี้ สาวๆ ซอย 9 อย่าลืมไปหาติดตามชม


สายอกหักสายช้ำรักเชิญทางนี้ สาว “โบว์ ชมพู” ลูกทุ่งเสียงดีขอเปลี่ยนแนวโชว์เสียงเพราะๆในภาษาอีสานถ่ายทอดความรักที่ยอมเป็นตัวสำรองในเพลง “ยอมเป็นรองให้อ้ายผู้เดียว” ซิงเกิ้ลล่าสุดหลังหายหน้าหายตาไปนาน 3 ปีเต็ม แฟนๆที่คิดถึงก็ตามไปให้กำลังใจคลิกฟังคลิกโหลดกันได้เลย 


นอกจากผลงานเพลงก็คงเป็นความหล่อที่ยังคงความอมตะอยู่ทู้กวัน คุณพ่อลูกสอง “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ที่ขอแวะมาฝากคอนเสิร์ตการกุศล “ร้องบรรเลง เพลงเพื่อพาน” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 นี้ ที่โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ ซึ่งรายได้จากคอนเสิร์ตนี้ ไม่หักค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่บาทเดียว โดยจะนำไปมอบให้โรงพยาบาลและโรงเรียน ในอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย บ้านเกิด ซึ่งภายในคอนเสิร์ตยังมีศิลปินที่ตบเท้ามาร่วมบุญด้วยอีกเพียบ  อาทิ ตุ๊ก วิยะดา , ต้น สุชาติ , ไท ธนาวุฒิ อยากร่วมบุญก็เข้าไปซื้อบัตรกันได้ที่ LineID SongforPhan  

เข้าชม 224 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม