ไม่รอดอีกคู่! “ไมลีย์ ไซรัส – เลียม เฮมส์เวิร์ธ”

ตัวแทนของ “ไมลีย์ ไซรัส” บอกกับสื่อดัง PEOPLE ว่า “เลียมและไมลีย์ตกลงที่จะแยกทางกันแล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาขณะที่พวกเขาโฟกัสกับตัวเองและอาชีพการงาน ส่วนสัตว์เลี้ยงก็ให้พ่อแม่ของทั้งคู่ดูแล ได้โปรดเคารพการตัดสินใจและความเป็นส่วนตัว”



ข่าวลือว่า ไมลีย์ วัย 26 ปี และเลียม วัย 29 ปีแยกทางกันตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่นักร้องสาวคนดังโพสต์รูปตัวเองในอินสตาแกรมโดยที่ไม่ได้ใส่แหวนแต่งงาน แต่เธอนั้นยังคงใส่เครื่องประดับอื่นๆ ทั้งกำไลข้อมือและสร้อยคอ ซึ่งพี่สาวของเธอ “แบรดดี ไซรัส” นั้นมาคอมเม้นท์ใต้ภาพนั้นว่า “ตู้มมมมมมมมมมมมม!” (Boooooooooooooom!)




รูปนี้ถ่ายขณะที่ “ไมลีย์” ไปเที่ยวพักผ่อนกับสาว “แคทิลิน คาร์เธอร์” แฟนเก่าของ “โบรดี้ เจนเนอร์” ที่อิตาลี ซึ่งทริปนี้เกิดขึ้นหลังจากแค่ 1 สัปดาห์ที่ “โบรดี้” เลิกกับ “แคทิลิน” หลังจากพวกเขาแต่งงานกันได้เพียง 1 ปีเช่นกัน 

ก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูร้อนนักร้องสาวสุดแซ่บให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้สึกว่าหน้าที่ภรรยานั้นไม่เข้ากับเธอเอาซะเลย คู่รักคนดังพบกันในปี 2009 ในการซีรีย์เรื่อง The last song หลังจากนั้นก็รักๆเลิกๆกันมาตลอก จน “เลียม” ขอเธอแต่งงานเมื่อปี 2012 แต่ทั้งคู่ก็ถอนหมั้นกันไป จนกลับมาเลิฟกันในปี 2015 จนลงเอยด้วยงานแต่งงานในเดือนธันวาคม ปี 2018 

ข่าว Yahoo Entertainment ภาพ Internet

https://www.google.com/search?q=Miley+Cyrus+and+Liam+Hemsworth&client=firefox-b-d&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwjAmoaY3_njAhVK4nMBHZdzA7kQ_AUIESgB&biw=957&bih=731#imgdii=brkX0q_W6P4_QM:&imgrc=3PUg4p85aC0KAM:

เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม