ตามเหล่าคนดังไปกินข้าวเหนือยอดไม้”โซเนวา คีรี “

หลังจากคราวก่อนพาไปตามรอยกินข้าวในสระกับเหล่าคนดังกันมาแล้ว คราวนี้เราจะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการตามดาราทั้งหลายไปกินข้าวบนต้นไม้กันบ้าง เพราะเห็นนักแสดงนักร้องหลายต่อหลายคนไปที่นี่แล้วโพสต์ลงไอจี ชวนให้อยากตามไปชมบรรยากาศและชิมความอร่อยเหนือทิวไม้แบบพวกเขาบ้าง จะเป็นที่ไหนไปดูกันเลย


โต๊ะอาหารลอยฟ้าเหนือยอดไม้ที่ว่า อยู่ที่รีสอร์ทสุดหรูระดับ 6 ดาว โซเนวา คีรี(SONEVA KIRI) บนเกาะกูดนี่เอง รีสอร์ทสวยแห่งนี้แฝงตัวท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่และน้ำทะเลสีฟ้าคราม แถมยังมีความเป็นส่วนตัวในระดับที่แทบจะไม่มีใครมารบกวนการพักผ่อนของคุณได้ นอกจาก Mr.Friday ที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการในด้านต่างๆ 


  


หากอยากลองสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟกับโต๊ะอาหารที่ลอยกลางอากาศแบบหนึ่งเดียวในไทย ต้องเช็คอินเข้าพักที่นี่กันก่อน สนนราคาก็ไม่มากไม่น้อย แพ็กเกจรวมค่าเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวจากสุวรรณภูมิ เรือสปีดโบ๊ต ห้องพัก อาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการอื่นๆ บนเกาะ เริ่มต้นที่ 20,000 กว่าบาทต่อคนเท่านั้นเอง

   

โต๊ะอาหารลอยฟ้าของที่นี่มีชื่อว่า TREE POD ซึ่งเป็นหนึ่งในหลากหลายห้องอาหารของทางรีสอร์ทที่สามารถเลือกได้ตามความชอบ ที่นี่ถูกสร้างให้เหมือนรังนกแล้วชักรอกด้วยลวดสลิงขึ้นไปบนต้นไม้ใหญ่ที่ระดับความสูงเท่ากับตึก 3 ชั้น ให้แขกผู้เข้าพักสามารถรื่นรมย์กับบรรยากาศอันแปลกใหม่ได้ ทั้งช่วงเวลาของอาหารเช้าและมื้อค่ำ หากอยากได้ความสดชื่นรับแดดเช้าก็เลือกเบรกฟาสต์เบาๆ แต่ถ้าอยากชมวิวทะเลที่ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีทองยามอาทิตย์อัสดง มื้อค่ำคือฟินที่สุดแล้ว แต่ทั้งนี้ TREE POD สามารถขึ้นไปได้ครั้งละเกิน 4 คนเท่านั้นนะ หากไปกันกรุ๊ปใหญ่ต้องจัดสรรให้ดี

  

ส่วนเรื่องอาหาร ก็มีให้เลือกทั้งเซ็ตอาหารนานาชาติและอาหารไทย ที่การันตีรสชาติอร่อยเลิศโดยฝีมือเชฟมือหนึ่งของรีสอร์ท และที่ตื่นตาตื่นใจคือการเสิร์ฟอาหาร โดยบริกรจะโหนซิปไลน์ทะยานมากลางอากาศพร้อมจานอาหารรสชาติดีในมือ สร้างความตื่นเต้นให้กับคนรอรับประทานได้ดีทีเดียว มิน่าเล่าเหล่าคนดังถึงชอบกันนัก

 

นอกจาก TREE POD แล้วที่โซเนวา คีรี ยังมีกิจกรรมความสนุกให้ได้เพลิดเพลินอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำลึก สน็อกเกิล นั่งเรือไปชมความงามของหาดทรายและท้องทะเลที่ North Beach ตื่นตากับหอดูดาวกลางรีสอร์ท รวมถึง The Den พื้นที่สำหรับเด็กๆ ที่รวมกิจกรรมไว้หลากหลาย ทั้งวาดภาพ อ่านหนังสือ สไลเดอร์ และยังมีห้องไอศกรีม ห้องช็อกโกแลต ห้องชีส ให้อร่อยได้ไม่อั้นอีกด้วย และที่คอหนังต้องชอบคือ Cinema Paradise หนังกลางแปลงที่กางจอผ้าใบกลางน้ำ ให้ได้นั่งดูกันแบบชิลๆ พร้อมรับลมทะเลเย็นๆ

  

บอกเลยว่าแค่เห็นภาพก็อยากจะจองวิลล่ากับ SONEVA KIRI แล้ว แต่ติดอยู่ตรงที่เงินในกระเป๋าอย่างเดียวเลยจ้า

ภาพจาก www.soneva.com

และ IG : @gracekanklao , @lydiasarunrat , @daboyway , @sunisajet

เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ