วันชื่นคืนสุข “โดม-เมทัล” ควงคู่วิวาห์หวานหลังเพาะรักนาน 7 ปี

ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดงโดม ปกรณ์ ลัม” วัย 39 ปี และเมทัล สุขขาว” วัย 28 ปี ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบไทยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ส.ค.2562) ที่วิลล่าของคุณแม่หนุ่มโดม ที่อำเภอมวกเหล็ก .สระบุรี ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ แบบส่วนตัว







หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี และมีการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์เมื่อ 13 กันยายน ปีที่แล้ว (2561) 



งานในวันนี้เป็นพิธีแบบไทย เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแต่งกายด้วยชุดไทยเรียบหรู โดยมีพยานรักเป็นผู้ใหญ่ของครอบครัวทั้งสองฝ่ายพิธีเริ่มขึ้นเวลา 09.30 น. บ่าว-สาว ได้ทำกราบคุณพ่อ คุณแม่ ของทั้งสองฝ่ายและเปิดสินสอดซึ่งมี รถ 1 คัน โฉนดที่ดิน เงินสด เครื่องเพชรและทอง 



ต่อมาในเวลา 10.10 น. ได้เริ่มพิธีสวมแหวนและแลกแหวนซึ่งกันและกัน ซึ่งฤกษ์สวมแหวนนี้ฝ่ายชายได้เผยว่า ได้มาจากเจ้าคุณธงชัย พระอาจารย์ที่นับถือ หลังจากนั้นเวลา 11.00 น.ทั้งคู่ได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ และเชิญครอบครัว ญาติสนิท รับประทานอาหารร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศสุดชื่นมื่น อบอุ่นเป็นกันเองอย่างมาก



ซึ่งหลังจากนี้จะมีงานวิวาห์อีกครั้งในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่เอ็มควอเทียร์ ในธีมคอนเสิร์ตบียอนเดอะสตาร์ แม้ฝ่ายเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่างหนุ่มโดมจะออกตัวว่าไม่ใช่งานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่หลายคนก็คิดว่าต้องเป็นงานที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน 

นอกจากงานพิธีจะอบอุ่นสุดๆ แล้ว หนุ่มโดมยังภูมิใจกับสินสอดที่เจ้าตัวตั้งใจจะมอบให้ภรรยาคนสวย คือรถเบนซ์สุดหรูป้ายแดง ที่บอกเลยว่าเห็นรอยยิ้มของเจ้าสาวก็ไม่ต้องเดาแล้วว่าจะปลื้มขนาดไหน ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม