เตรียมวิวาห์! “ยิปซี” ถูกแฟนหนุ่ม “นิโคลัส” ขอแต่งงาน

ประกาศข่าวดีอีกคู่แล้ว สำหรับดาราสาว “ยิปซี-คีรติ” หลังคบหากับ “นิโคลัส” แฟนหนุ่มบาริสต้า โดยทั้งคู่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีไปเมื่อไม่กี่วัน และสาวยิปซีเพิ่งจะพาแฟนหนุ่มไปพบครอบครัวอีกด้วย


.

สำหรับข่าวดีดังกล่าวนี้ ดาราสาว “ยิปโซ อริย์กันตา” น้องสาวแท้ๆ ของยิปซี ได้โพสต์ภาพ มือข้างซ้าย พร้อมแท็กไปที่พี่สาว ซึ่งเป็นภาพแหวนสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย และแคปชั่น ว่า “Congratulations @gypsykeerati It doesn’t matter how rough the roads that led here are, the most important thing is you find a place of love and happiness in your life. That’s more than enough for me. Here’s one of the things I never really imagined myself saying lol My sister is getting married! You’re gonna make a beautiful beautiful bride :)”


.

ซึ่งแปลได้ว่า “ยินดีด้วยนะ @gypsykeerati มันไม่สำคัญว่าเส้นทางที่ผ่านมาจะขรุขระแค่ไหนกว่าจะมาถึงตรงนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอได้เจอสถานที่ที่มีความรักและความสุขในชีวิต และมันเพียงพอแล้วสำคัญชั้น และมันก็เป็ยสิ่ที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะพูดแบบนี้กับพี่สาว 5555 พี่สาวของฉันจะแต่งงานแล้วค่ะ! เธอจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยสุดๆแน่ๆ”

.


ต่อมาในอินสตาแกรมของ “ยิปซี” ได้โพสต์ภาพกำลังจับมือกับแฟนหนุ่มโโยมีแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยมีแคปชั่นว่า “I put my heart in your hands :)” หรือแปลได้ว่า “ฉันมอบหัวใจของฉันไว้ในมือของคุณแล้ว”

.

จากนั้นมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวยิปซีจำนวนมาก ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ด้วยจ้า.

เข้าชม 565 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม