“โกโก้” เชื่อ “ลูกเกด” เป็นคนตลก วอนตัดสินที่ผลงาน

หลังจากเกิดดราม่าเวทีนางงามไป จนล่าสุดที่นางแบบรุ่นพี่ “ลูกเกด เมทินี” ออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าโกโก้เป็นน้ำที่ตนไม่กินเพราะเดี๋ยวอ้วน งานนี้มีโอกาสเจอตัวนางงามสาว “โกโก้ อารยะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เจ้าตัวได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ว่า “จริงๆ โกโก้ลดน้ำหนักก็มีนะคะ ส่วนตัวก็ได้ฟังคำสัมภาษณ์แล้วแต่ไม่รู้สึกอะไร มองว่าพี่เกดเป็นคนสนุก เป็นคนตลก เขาน่าจะพูดขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสอะไร เราก็ไม่ได้คิดอะไร ทุกวันนี้ก็ยังเคารพผู้ใหญ่เหมือนเดิม เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานกัน ก็ยังไม่ได้โทรไปคุยกับพี่เขา แต่ถ้าในอนาคตมีโอกาสก็ค่อยว่ากัน”


.

และพอถามว่ารู้สึกยังไงที่หลายคนยังมองว่าเราเกาะกระแส สาวโกโก้ รีบตอบทันทีว่า “อยากให้ตัดสินและดูที่ผลงานเราดีกว่า และตอนนี้กำลังจะมีงานหนังให้ทุกคนได้ติดตาม ก็เชื่อว่าผู้กำกับเขาเลือกเราเพราะความสวยและความมั่นใจ ไม่ใช่มาจากกระแส ก็อยากให้ทุกคนรอตัดสินจากตรงนี้ดีกว่า”


.

ส่วนกระแสในโซเชียล ก็ยอมรับว่าเห็นบ้าง แต่ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก แต่ไม่ใช่ว่าไม่แคร์เลย คือเราขอโฟกัสที่งานดีกว่า ไม่อยากไปเอามาทำให้เราเครียดเปล่าๆ เราคิดว่าคนพวกนั้นเขาไม่ได้รู้จักเรา ไม่ได้มาสัมผัสว่าเราเป็นคนยังไง เขาจะว่าอะไรเราก็ไม่สามารถไปว่าเขาได้ คนบนโลกมีเป็นล้านคน เราต้องปล่อยเขา ถ้าเราไม่ปล่อยก็ใช้ชีวิตยาก ทุกวันนี้เราอยู่กับตัวเอง ไม่พาดพิงถึงใคร ปลงแล้ว ทำวันนี้ให้ดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 217 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม