“ฮโยมิน T-ara” ตอบข่าวลือ มีมหาเศรษฐีจีนเปย์ของให้ไม่อั้น

อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป T-ara “ฮโยมิน” เปิดใจหมดเปลือกในรายการ Radio Star และปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอได้รับของขวัญมูลค่า 9,000 ล้านวอน หรือราว 225 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าเซ็นสัญญาและซูเปอร์คาร์จาก “หวัง ซือฉง” นักธุรกิจชาวจีน


“ฮโยมิน” บอกว่า ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้ ฉันหวังว่ามันจะเป็นเรื่องจริงและพยายามตามหาว่านี่เป็นความจริงหรือไม่ แต่ “หวัง ซือฉง” ก็ได้ออกมาปฎิเสธเรื่องนี้แล้ว เธอยังเผยความสัมพันธ์ของ T-ara กับนายหวังว่า เขาเป็นคนตั้งบริษัทซึ่งเป็นต้นสังกัดให้วงของเรา เรามีสัญญา แต่ไม่เคยได้รับเงิน 9,000 ล้านวอน หรือซูเปอร์คาร์จากเขา

และยังมีอีกหนึ่งข่าวลือที่ว่าเธอได้รถซูเปอร์คาร์จากแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่ง “ฮโยมิน” ได้อธิบายเรื่องนี้ว่า “เพื่อนของฉันทำงานเป็นดีเลอร์ให้บริษัทจำหน่ายรถยนตร์ เมื่อเขาต้องการทำกิจกรรมโปรโมทการขายเขาจึงให้รถมาให้เหล่าเซเลบใช้เพื่อโปรโมท ซึ่งหลังจากผ่านไป 8 เดือนก็ได้คืนรถให้เขาไปแล้ว ตอนนี้ฉันขับรถของตัวเอง”


ข่าว / ภาพ Soompi


https://www.soompi.com/article/1344039wpp/hyomin-clarifies-past-rumors-about-t-ara-receiving-gifts-from-wealthy-chinese-businessman?fbclid=IwAR209ftTPkY2cJX2ATZCWkTiKQfdKXhookc_57x9IN8b8dmZX_AqLszSIsw

เข้าชม 405 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม